Tuyển vật giành 6 HCV ngay ngày khai cuộc

Môn vật đã chính thức khai cuộc tại SEA Games 31 và ngay ngày đầu tiên chủ nhà Việt Nam có tới 6 tấm HCV ở các nội dung vật cổ điển nam.

Tuyển vật Việt Nam đã có chiến thắng giòn giã ngày đầu thi đấu SEA Games 31. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Tuyển vật Việt Nam đã có chiến thắng giòn giã ngày đầu thi đấu SEA Games 31. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Nhà thi đấu Gia Lâm (Hà Nội) không còn một chỗ trống trong buổi chiều thi đấu ngày 17-5 của môn vật, Dưới sàn đấu, các đô vật của Việt Nam dự tranh nội dung vật cổ điển đã thể hiện phong độ xuất sắc qua đó giành tới 6 chức vô địch.

Các ngôi vô địch thuộc về  Bùi Tiến Hải thắng Khamlar Salavong (Lào) hạng 60kg nam; hạng 67kg Bùi Mạnh Hùng thắng Noel Novada (Philippines); hạng 77kg Nguyễn Bá Sơn thắng Andika Sulaeman (Indonesia); hạng 87kg Nghiêm Đình Hiếu thắng Chinathurat (Thái Lan); hạng 97kg Nguyễn Minh Hiếu thắng Anucha (Thái Lan) và hạng 130kg Hà Văn Hiếu thắng Timothy Yu (Singapore).

Tuyển thủ Nghiêm Đình Hiếu (áo đỏ) khóa chặt đối thủ để tạo lợi thế chiến thắng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Chiến thắng của đội tuyển vật ở nội dung vật cổ điển đã được dự tính ban đầu của ban huấn luyện. Trước đó, đội vật Campuchia đã có một số gương mặt nhập tịch tới từ Iran tham gia thi đấu. Tuy nhiên, sau khi họp chuyên môn kĩ thuật thì các tuyển thủ phải được chuyển qua thi đấu vật tự do nam mà không thi đấu vật cổ điển nam.

Tuyển thủ Việt Nam rạng rỡ trong chiến thắng ngày đầu tiên của môn vật. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Mục tiêu của đội tuyển vật Việt Nam là phấn đấu giành 12 HCV trong các nội dung của vật cổ điển nam, vật tự do nam, vật tự do nữ tại SEA Games 31 mà chúng ta góp mặt.

Tin cùng chuyên mục