Tuyển thủ Hà Nội nhận động viên tinh thần tại gala chào mừng SEA Games 31

UBND thành phố Hà Nội đã tổ chức đêm gala chào mừng SEA Games 31 nhằm động viên tinh thần các tuyển thủ của thủ đô trước khi thi đấu cũng như tạo không khí sôi nổi cho Đại hội trước khi tranh tài.

VĐV của thể thao Hà Nội tham dự đêm gala chào mừng SEA Games 31. Ảnh: HNTV
VĐV của thể thao Hà Nội tham dự đêm gala chào mừng SEA Games 31. Ảnh: HNTV

Đêm gala chào mừng SEA Games 31 do UBND thành phố Hà Nội tổ chức và Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội thực hiện tối 9-5 là một trong những hoạt động để chào mừng Đại hội thể thao lớn nhất của khu vực Đông Nam Á sẽ chính thức khai màn sau đây 2 ngày.

Buổi lễ được tổ chức với các hoạt động ca múa nhạc sôi động. Tại buổi lễ, Trưởng Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31- ông Trần Đức Phấn cho biết công tác chuẩn bị đã sẵn sàng. "Chúng tôi tin tưởng các VĐV của Việt Nam cũng như 10 Đoàn thể thao còn lại của khu vực sẽ được tham gia một kì Đại hội thành công. Dù công tác tổ chức phải đối mặt với các khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên về công tác chuyên môn thì VĐV của chúng ta đã sẵn sàng. Với các công tác hậu cần, lễ tân khánh tiết, Ban tổ chức chủ nhà nỗ lực thực hiện tốt nhất để mang tới hình ảnh đẹp nhất của Việt Nam trước bạn bè trong khu vực”, ông Phấn trao đổi.

Tại đêm gala, 2 tuyển thủ Nguyễn Thị Tâm (đội quyền Anh Việt Nam), Vũ Thành An (đội đấu kiếm Việt Nam), Trần Văn Đảng (điền kinh)... đã có giao lưu với người hâm mộ tham dự. Cũng tại gala, cựu tuyển thủ Nguyễn Thúy Hiền (wushu) đã tham dự và chia sẻ về nhiều kỷ niệm từng thi đấu tại các kì SEA Games trước đây.

Tin cùng chuyên mục