Tuyển thủ bóng chuyền gởi lời chúc năm mới tới độc giả SGGPO

Ngay trong năm mới Nhâm Dần 2022, nhiều tuyển thủ bóng chuyền Việt Nam đã gởi lời chúc tới độc giả của báo Sài Gòn Giải Phóng online (SGGPO) và chung ước nguyện đây sẽ là một năm thành công của thể thao Việt Nam và khán giả luôn đồng hành cổ vũ cùng bóng chuyền nước nhà.

Bùi Văn Quốc Duy sẽ là niềm hy vọng của bóng chuyền Việt Nam tại SEA Games 31.
Bùi Văn Quốc Duy sẽ là niềm hy vọng của bóng chuyền Việt Nam tại SEA Games 31.

Hai chủ công Bùi Văn Quốc Duy (Tràng An Ninh Bình) và Nguyễn Thị Bích Tuyền (Ninh Bình) đã là những người gởi lời chúc sớm nhất tới độc giả của SGGPO ở năm mới 2022. Với danh hiệu là 2 tay đập tấn công xuất sắc nhất của giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2021, mỗi người đều có kỳ vọng riêng của mình.

“Năm mới, tôi xin gởi tới độc giả của quý báo SGGPO một năm nhiều hạnh phúc, sức khỏe và luôn đồng hành cùng các giải đấu bóng chuyền nước nhà”, Quốc Duy bày tỏ. Trong khi đó, Bích Tuyền đã gởi lời chúc “chúc quý độc giả của báo đã theo dõi và ủng hộ cho tôi cũng như đội bóng chuyền Ninh Bình tôi đang thi đấu và tới đây là đội tuyển quốc gia Việt Nam một năm mới an khang thịnh ượng. Chúc quý cô bác, anh chị một năm 2022 dồi dào sức khỏe, thành công trong công việc, gia đình an vui và hạnh phúc”.

Phụ công Phạm Thái Hưng (Trung tâm HLTDTT Đà Nẵng) đã bầy tỏ “năm mới, tôi xin gởi lời chúc đến quý khán giả và người hâm mộ thể thao, người yêu bóng chuyền cả nước sức khỏe, hạnh phúc, thành công. Rất mong, Thái Hưng và đồng đội tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ, cổ vũ của mọi người đến đội tuyển bóng chuyền Việt Nam và các CLB bóng chuyền ở mọi giải đấu. Năm 2022 là năm có nhiều sự kiện thể thao quan trọng nên nếu được là một thành viên dự SEA Games 31, tôi sẽ thi đấu hết sức mình. Với đội bóng Sanest Khánh Hòa, tôi cũng quyết tâm sẽ thi đấu cùng tập thể để lọt vào trận chung kết cũng như có một kết quả tốt tại Đại hội thể thao toàn qốc 2022”.

Tuyển thủ bóng chuyền gởi lời chúc năm mới tới độc giả SGGPO ảnh 1 Nguyễn Văn Nam.

Hai cầu thủ áo lính của bóng chuyền Thể Công là chủ công Nguyễn Văn Nam và chuyền 2 Nguyễn Xuân Thanh sẽ không về nhà đón Tết cùng người thân mà ở lại đơn vị vui xuân cùng đồng đội và tuân thủ quy định của đơn vị về an toàn trong dịp nghỉ Lễ. Văn Nam tự tin gởi tới độc giả của SGGPO những lời chúc tốt đẹp nhất. “Với tôi, được ra sân thi đấu là một vinh dự và tự hào cũng như thỏa đam mê. Quan trọng hơn nữa là có khán giả cổ vũ mình. Tôi xin chúc mọi độc giả quý báo SGGPO luôn đồng hành cùng báo cũng như có sức khỏe dồi dào năm mới 2022 để theo dõi tin tức về bóng chuyền đầy đủ nhất. Năm 2022 sẽ có nhiều giải đấu bóng chuyền quan trọng nên khán giả cổ vũ chúng tôi là động lực giúp cầu thủ thi đấu tốt”.

Tuyển thủ bóng chuyền gởi lời chúc năm mới tới độc giả SGGPO ảnh 2 Nguyễn Xuân Thanh.

Tuyển thủ Nguyễn Xuân Thanh tin rằng mình và đồng đội sẽ thi đấu tốt nhất ở chuyên môn để người hâm mộ luôn sát cánh. “Tôi xin gởi tới độc giả của báo SGGPO một năm an kháng thịnh vượng, vạn sự như ý. Năm nay, tôi cố gắng phấn đấu tập luyện tốt để có mặt tham dự SEA Games 31 mang vinh quang về cho tổ quốc. Ngoài ra, chúng tôi cùng tập thể CLB Thể Công thi đấu hiệu quả ở giải quốc gia. Năm mới là thời điểm mọi người sum vầy bên người thâm, khán giả, độc giả của quý báo được hạnh phúc cũng sẽ truyền cảm hứng thi đấu khi cổ vũ chúng tôi. Chúng tôi rất trân trọng điều này”.

Tuyển thủ bóng chuyền gởi lời chúc năm mới tới độc giả SGGPO ảnh 3 Nguyễn Thị Phương là chủ ông đang có phong độ tốt.

Trong khi đó, 2 tuyển thủ của Bộ tư lệnh Thông tin là Trần Việt Hương và Nguyễn Thị Phương cùng tin tưởng, đọc giả của báo SGGPO sẽ đồng hành với tất cả các đội bóng và các giải đấu bóng chuyền trong nước, quốc tế.

“Năm mới, tôi xin gởi lời chúc độc giả của báo và người hâm mộ cả nước nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và không bỏ qua trận bóng nào. Tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của những độc giả yêu thể thao và người hâm mộ yêu bóng chuyền cả nước”, Nguyễn Thị Phương chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục