Tuyển futsal Việt Nam hoàn thành tiêm vaccine phòng Covid-19

Mũi tiêm thứ 2 được thầy trò HLV Phạm Minh Giang hoàn thành vào sáng 29-6 tại bệnh viện Quân y 175 (TPHCM).

Đội tuyển futsal Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo bệnh viện Quân y 175. Ảnh: VFF
Đội tuyển futsal Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo bệnh viện Quân y 175. Ảnh: VFF

Kế hoạch tiêm mũi vaccine lần 2 được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tiến hành cho đội tuyển futsal đầy cẩn trọng trong bối cảnh dịch Covid-19 đang tung hoành tại TPHCM. Trước đó một ngày, các thành viên của đội tuyển đã quay trở lại đại bản doanh sau khi được phép trở về gia đình để thực hiện việc cách ly, giám sát sức khỏe 7 ngày tại nhà. 

Kết thúc mũi tiêm thứ 2 vào sáng 29-6, các thành viên của đội tuyển futsal Việt Nam đều ổn định sức khỏe và chưa xuất hiện các triệu chứng phụ. Thậm chí, một số tuyển thủ như Nguyễn Minh Trí, Hồ Văn Ý, Nguyễn Anh Duy... còn hồ hởi đăng tải lên mạng xã hội giấy xác nhận đã hoàn thành việc tiêm vaccine nhằm góp phần tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19. 

Tuyển futsal Việt Nam hoàn thành tiêm vaccine phòng Covid-19 ảnh 1 Thủ môn Văn Ý hồ hởi sau khi hoàn thành 2 mũi tiêm
Trước đó vào hôm 5-5, thầy trò HLV Phạm Minh Giang được tiến hành tiêm mũi vacccine đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cho vòng play-off World Cup 2021. Hoàn thành chiến dịch giành vé tham dự World Cup, đội tuyển futsal Việt Nam trở về từ UAE và đã hoàn tất việc cách ly tập trung 21 ngày theo quy định tại quận 7 (TPHCM). 

Đội tuyển futlsal Việt Nam tạm thời giải tán để các thành viên trở về CLB chủ quản chuẩn bị và tham dự lượt về Giải futsal HD Bank VĐQG 2021, dự kiến diễn ra từ ngày 15 đến 31-7 tại Cần Thơ. Theo kế hoạch đến đầu tháng 8, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ hội quân trở lại nhằm chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2021.   

Ông Trần Anh Tú - Trưởng ban futsal VFF chia sẻ với SGGPO: “Nếu đúng kế hoạch hội quân vào đầu tháng 8 thì đến ngày 25-8, đội tuyển sẽ bay sang Tây Ban Nha tham dự giải tập huấn do Liên đoàn Bóng đá của nước này tổ chức. Sau đó, toàn đội sẽ đấu tập với 1 CLB tại Tây Ban Nha, trước khi sang Lithuania vào ngày 5-9. VFF sẽ sắp xếp để đội tuyển có trận giao hữu với Marocco vào ngày 6-9, trước khi vào 13-9 thi đấu trận mở màn với Brazil tại World Cup 2021”.

Trong lần thứ 2 tham dự World Cup, đội tuyển futsal Việt Nam nằm tại bảng D và lần lượt gặp các đối thủ Brazil (ngày 13-9), Panama (ngày 16-9) và CH Czech (ngày 19-9). Mục tiêu của thầy trò HLV Phạm Minh Giang là xếp nhì bảng hoặc nằm trong tốp 4 đội tuyển đứng thứ 3 vòng bảng có thành tích tốt nhất để lọt vào vòng 1/8.

Tin cùng chuyên mục