Tuyển Đức hoàn hảo dưới thời Hansi Flick

Vượt qua Israel với tỷ số 2-0 trong trận giao hữu hôm thứ bảy nhờ hai bàn trong hiệp một của Kai Havertz và Timo Werner, tuyển Đức tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng trong cả 8 trận đấu dưới thời HLV Hansi Flick.

Tuyển Đức duy trì thành tích toàn thắng trong cả 8 trận đấu dưới thời HLV Hansi Flick.
Tuyển Đức duy trì thành tích toàn thắng trong cả 8 trận đấu dưới thời HLV Hansi Flick.

Tuyển Đức thiếu một số trụ cột bao gồm Joshua Kimmich và Serge Gnabry, và có một khởi đầu khá chậm chạp. Cơ hội ngon ăn đầu tiên của đội chủ nhà chỉ đến sau nửa giờ nhưng thủ môn Ofir Marciano của Israel ngăn cản cú sút chìm của Havertz. Tuy nhiên ở phút 36, Havertz đã tìm thấy bàn mở tỷ số. Đến phút 45+1, đồng đội của Havertz ở Chelsea là Timo Werner đã tạo cách biệt 2-0.

Chủ nhà đã thực hiện đến 6 sự thay đổi trong hiệp 2. Trong đó, tiền đạo vào sân đầu hiệp 2 là Thomas Mueller đã sút phạt đền hỏng ăn ở phút 89. Trong khi, thủ thành dự bị Kevin Trapp đã cản phá được quả đá phạt đền ở phút bù giờ của Yonathan Cohen phía Israel. Sau chiến thắng thứ 8 liên tiếp, ghi 33 bàn chỉ thủng lưới 2 lần, thầy trò HLV Hansi Flick sẽ đến Amsterdam để đá giao hữu với chủ nhà Hà Lan vào ngày 29-3.

Ở các kết quả giao hữu đáng chú ý khác. Tiền vệ Dani Olmo đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp ở phút 90 để giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng 2-1 trước Albania. Trong lần đầu tiên sau 18 năm đội tuyển Tây Ban Nha thi đấu tại Catalonia, họ được chào đón bởi đám đông cuồng nhiệt tại sân Cornella-El Prat (Espanyol). La Roja chiếm ưu thế ngay từ đầu nhưng phải đợi đến phút 75 mới có bàn mở tỷ số, khi Ferran Torres dứt điểm ghi bàn từ cự ly gần. Nhưng chỉ 5 phút sau, Myrto Uzuni đã gỡ hòa ngay ở cú sút trúng đích duy nhất trong trận của Albania. Tiếp theo, Tây Ban Nha chào đón Iceland trong trận giao hữu tại A Coruna vào ngày 29-3.

Ở diễn biến khác, cầu thủ vào sân thay người Alan Browne đã đánh đầu tung lưới tuyển Bỉ ở phút 86 để cân bằng tỷ số 2-2 cho chủ nhà CH Ailen. Đây là trận đấu năm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 100 năm của Liên đoàn bóng đá CH Ailen, và đội tuyển đã kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 7.

Trong khi đó, đây cũng là trận đấu đáng chú ý của tuyển Bỉ, khi HLV Roberto Martinez đã không triệu tập những cầu thủ có 50 lần khoác áo đội tuyển trở lên để trao cơ hội cho các cầu thủ tiềm năng. Michy Batshuayi và Hans Vanaken là những người ghi bàn cho tuyển Bỉ.

Tin cùng chuyên mục