Tuyển điền kinh Việt Nam nhận thưởng 1,1 tỷ đồng

Lãnh đạo Liên đoàn điền kinh Việt Nam đã trao thưởng tới các thành viên đội tuyển điền kinh Việt Nam trong ngày 5-10.

Đội điền kinh Việt Nam đã được nhận thưởng kịp thời. Ảnh: NGỌC HẢI
Đội điền kinh Việt Nam đã được nhận thưởng kịp thời. Ảnh: NGỌC HẢI

Ghi nhận những nỗ lực của tập thể đội tuyển điền kinh Việt Nam đạt thành tích tại SEA Games 29-2017, Liên đoàn điền kinh Việt Nam đã trao thưởng trong ngày 5-10.

Tổng thưởng được trao lên tới 1,1 tỷ đồng trong đó có 1 tỷ đồng từ Hội doanh nhân G7 và 100 triệu đồng của nhà tài trợ đồ thể thao của đội tuyển.

Ngay tại Lễ vinh danh, trao thưởng của Liên đoàn điền kinh Việt Nam, tuyển thủ Lê Tú Chinh cho biết: “Tôi rất tự hào và vinh dự được có mặt trong lễ nhận thưởng. Thành tích của tất cả thành viên tại SEA Games 29-2017 là nỗ lực tập thể. Chúng tôi càng muốn phát huy tốt hơn nữa để đạt kết quả cao hơn”.

Cùng quan điểm của Tú Chinh, chân chạy Nguyễn Thị Huyền khẳng định phần thưởng là sự động viên và thu nhập chính đáng mà từng VĐV nỗ lực hơn trong tập luyện thi đấu.

Tại SEA Games 29-2017 ở Malaysia, lần đầu trong lịch sử đội tuyển điền kinh Việt Nam xếp nhất toàn đoàn trong môn đấu với 17 HCV, 11 HCB, 6 HCĐ dù chỉ tiêu đề ra trước ngày tranh tài chỉ là 10 HCV.

Chủ tịch Liên đoàn điền kinh Việt Nam – ông Hoàng Vệ Dũng đã cho biết: “Thành tích của các tuyển thủ là kết quả đáng ghi nhận. Chúng tôi mong muốn từng em VĐV nỗ lực để đạt kết quả trong thi đấu những giải quan trọng ở tương lai”. Được biết, ban cán sự và ban huấn luyện đội điền kinh Việt Nam sẽ xem xét dựa thành tích để chia khoản thưởng trên tới từng tuyển thủ dự SEA Games 29-2017.

Tới đây, các VĐV của tuyển điền kinh Việt Nam được trở về địa phương dự giải VĐQG 2017 ở cuối tháng 10.

Tin cùng chuyên mục