Tuyển cầu mây Việt Nam đã đủ đội hình thi đấu SEA Games 31

Đội hình cầu mây của Việt Nam đã được quyết định xong và ban huấn luyện chọn ra những cầu thủ có chuyên môn ổn định nhất để chuẩn bị cho giải đấu SEA Games 31 quan trọng trên sân nhà.

Cầu mây Việt Nam quyết tâm có HCV trên sân nhà. Ảnh: HOÀNG XUÂN
Cầu mây Việt Nam quyết tâm có HCV trên sân nhà. Ảnh: HOÀNG XUÂN

Ban huấn luyện đội tuyển cầu mây Việt Nam đã chọn ra 24 tuyển thủ (12 nam, 12 nữ) đăng kí thi đấu SEA Games 31 và chúng ta thi đấu đủ 4 nội dung nam, 4 nội dung nữ ở Đại hội. Chỉ tiêu của cầu mây Việt Nam là giành ít nhất 1 HCV.

Môn cầu mây của SEA Games 31 đã chốt danh sách 8 quốc gia tham dự gồm Việt Nam (chủ nhà), Thái Lan, Lào, Campuchia, Malaysia, Indonesia, Philippines và Myanmar với tổng số VĐV gần 150 người. Trong trao đổi của mình, phụ trách bộ môn cầu mây (Tổng cục TDTT) đồng thời là Tổng thư kí Liên đoàn cầu mây Việt Nam – ông Lê Thanh Sơn đã cho biết hiện chuyên môn các đội tuyển đều không có khoảng cách lớn vì thế dù là chủ nhà nhưng cầu mây Việt Nam rất thận trọng và đặt chỉ tiêu sát thực tế chuyên môn.

Hiện tại, các tuyển thủ chủ chốt của đội cầu mây nữ Việt Nam vẫn tập luyện tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội còn đội tuyển nam tập tại Đại học TDTT Bắc Ninh. Môn cầu mây của SEA Games 31 thi đấu tại nhà thi đấu Hoàng Mai (Hà Nội) và đầu tháng 5, các cầu thủ sẽ tới đây làm quen địa điểm sau khi nhà thi đấu trải xong thảm tiêu chuẩn. Môn cầu mây đã tiến hành bốc thăm phân lịch thi đấu của SEA Games 31 và các nội dung tranh tài từ 13 tới 21-5.

SEA Games 30-2019 tại Philippines, cầu mây Việt Nam chỉ lọt vào 1 trận chung kết (nội dung regu nữ) nhưng thua đối thủ Thái Lan và nhận HCB, ngoài ra chúng ta giành thêm 2 HCĐ regu nam và đồng đội đôi nam.

Tin cùng chuyên mục