Tương lai HLV Queiroz đã sáng tỏ

Đã không còn là tin đồn về việc HLV đang dẫn dắt đội tuyển Iran, Carlos Queiroz sẽ trở thành tân “thuyền trưởng” của đội tuyển Colombia sau khi vòng chung kết Asian Cup 219 khép lại. 

Cửa làm HLV đội tuyển Colombia rộng mở với ông Querioz
Cửa làm HLV đội tuyển Colombia rộng mở với ông Querioz

Trước đây, HLV Queiroz cho biết tương lai của ông sẽ phụ thuộc vào màn thể hiện của Iran ở giải đấu sắp khai diễn ở UAE “Vào lúc này, tôi chỉ tập trung vào AFC Asian Cup. Chúng tôi sẽ cố gắng giành danh hiệu và làm cho người dân Iran hạnh phúc. Hợp đồng hiện tại có hiệu lực tới hết AFC Asian Cup. HLV bóng đá không thể quyết định tương lại của họ bởi vì còn phụ thuộc vào kết quả của đội có được. Hiện, chúng tôi tập trung vào việc giành quyền vào bán kết Asian Cup”.

Cựu HLV của Real Madrid bị từ chối gia hạn hợp đồng sau khi Iran dừng bước ở vòng bảng World Cup 2018 cho dù Team Melli có màn trình diễn khá ấn tượng. Giờ đây, các nguồn tin cho hay ông đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Liên đoàn bóng đá Colombia để dẫn dắt đội tuyển bóng đá nước này. Sau World Cup ở Nga, HLV Jose Pekerman không còn làm thuyền trưởng của Colombia nữa và Los Cafeteros đặt dưới sự lèo lái của HLV tạm quyền Arturo Reyes.

Về phần mình, ngay lúc này, ông Queiroz không còn lo lắng tới tương lai của mình nữa khi tập trung hết sức mình cho nhiệm vụ cùng Iran giành chức vô địch Asian Cup 2019.

Tin cùng chuyên mục