Tương lai của HLV Zidane rõ ràng vào đầu tuần tới

Giới thạo tin tại Tây Ban Nha khẳng định vào thứ hai tới tương lai của HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid sẽ được làm rõ, trong bối cảnh Chủ tịch Florentino Perez vẫn muốn nhà cầm quân người tài ba Pháp ở lại.

Chủ tịch Florentino Perez sẽ cố thuyết phục Zinedine Zidane ở lại. Ảnh: Getty Images
Chủ tịch Florentino Perez sẽ cố thuyết phục Zinedine Zidane ở lại. Ảnh: Getty Images

Khi cuộc đua danh hiệu tại La Liga đang nóng hơn bao giờ hết, thì tương lai của HLV Zidane cũng là một chủ đề được bán tán sôi nổi không kém. Trong đó bao gồm thông tin Zizou đã nói với các cầu thủ của mình rằng ông sẽ rời CLB vào cuối mùa giải, và điều này nhanh chóng đã bị nhà cầm quân 48 tuổi phản bác… Và mới nhất vào thứ tư, tờ AS của Tây Ban Nha tiết lộ, số phận của nhà cầm quân người Pháp sẽ được giải quyết trong buổi họp trực tiếp với Chủ tịch Perez vào thứ hai tới, tức là 2 ngày sau khi La Liga mùa giải 2020-2021 hạ màn.

Cuộc đua vô địch đang kéo đến vòng đấu cuối cùng. Atletico Madrid giành được 83 điểm sau 37 trận, hơn 2 điểm so với đội xếp thứ 2 là Real Madrid. Đồng nghĩa, nếu Atletico thắng tại Valladolid ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải vào thứ bảy, thì kết quả của Real trước Villarreal sẽ không còn giá trị. Nhưng khẳng định từ nhà báo Javier Herraez của AS, thì Chủ tịch Perez vẫn sẽ cố thuyết phục Zidane ở lại ngay cả khi họ không vô địch La Liga vào thứ bảy. Herraez nhấn mạnh: “Cuộc họp sắp tới giữa họ sẽ bao gồm nhiều khía cạnh của đội, từ việc gia hạn hợp đồng, ký hợp đồng, ngân sách... Và mục tiêu của Real thì chỉ có một, đó là duy trì sự hiện diện của Zidane trên băng ghế chỉ đạo”.

Herraez còn quả quyết thêm: “Nếu Zidane đã có quyết định, anh ấy sẽ không bao giờ thay đổi chỉ vì buổi nói chuyện với Florentino Perez. Mặc dù vậy, những người trong cuộc tại Real nói rằng vẫn còn cơ hội để thấy Zidane ở lại, và họ tin vào điều đó bởi vì bản thân Zidane lúc này có thể vẫn chưa xác định được mục tiêu cụ thể về tương lai của mình”.

Trước vòng đấu quyết định vào cuối tuần này, thì HLV Zidane đã giúp Real thắng 2 chức vô địch La Liga và 3 danh hiệu UEFA Champions League. 

Tin cùng chuyên mục