Tưng bừng ngày hội bóng đá Học đường tại TPHCM

Ngày hội lớn nhất của bóng đá Học đường tại TPHCM đã chính thức khai mạc vào sáng ngày 9-7-2020 tại sân vận động Phú Nhuận. Tham dự vòng chung Festival Bóng đá Học đường lần này có 120 trường tiểu học trên địa bàn Thành phố diễn ra trong các ngày 6, 9, 10, 11-7-2020

Tràn ngập tiếng cười ở các cuộc so tài. Ảnh: HOÀNG HÙNG
Tràn ngập tiếng cười ở các cuộc so tài. Ảnh: HOÀNG HÙNG

Festival nằm trong khuôn khổ của Dự án “Bóng đá Học đường” kết hợp với Chương trình “Năng Động Việt Nam”, do Liên đoàn bóng đá TPHCM, Sở Giáo Dục và Đào tạo TPHCM và Công ty Nestlé MILO phối hợp tổ chức. 

  Festival Bóng đá Học đường được xem là sân chơi nuôi dưỡng niềm đam mê và tình yêu của các em nhỏ với Bộ môn Bóng đá nên luôn thu hút sự tham dự của đông đảo các trường học. Tại Festival Bóng đá Học đường năm học 2019 – 2020, đã có 234 Trường Tiểu học và 81 Trường THCS tham gia thi đấu trong suốt 6 tháng qua để chọn ra 180 đội của 120 trường vào vòng chung kết.  

Tưng bừng ngày hội bóng đá Học đường tại TPHCM ảnh 1 Lãnh đạo Sở VH-TT, LĐBĐ TPHCM, Sở GD-ĐT TPHCM và nhà tài trợ chào mừng các đội tham dự.
Đánh giá về chương trình, ông Đoàn Minh Xương – Trưởng phòng Bóng đá Học đường Liên đoàn Bóng đá TPHCM cho biết :“Tuy có sự gián đoạn trong việc tổ chức giải trong năm học vừa qua, nhưng chúng tôi vẫn nhận được sự tham gia nhiệt tình và đông đảo của các em học sinh và nhà trường trong mùa giải năm nay. Điều này chứng tỏ, Festival Bóng Đá Học Đường đã trở thành sân chơi bóng đá lành mạnh, được nhà trường, phụ huynh và các em học sinh yêu thích, tin tưởng và mong đợi hằng năm.

Tin cùng chuyên mục