Tuchel nhớ Idrissa Gueye chứ không phải Neymar

PSG sẽ làm khách ở Brugge ở lượt trận thứ ba Champions League. Hàng tấn công vắng Neymar không làm HLV Thomas Tuchel đau đầu mà thực tế là hàng phòng thủ thiếu Idrrisa Gueye cũng đủ khiến ông thầy người Đức lo lắng
Tuchel nhớ Idrissa Gueye chứ không phải Neymar

HLV Thomas Tuchel cho biết hiện ông có 17 cầu thủ lành lặn và 3 thủ môn. Ông rất phấn khởi khi Kylian Mbappe và Edinson Cavani đã trở lại sau thời gian dài chấn thương, trong đó Mbappe đã trở lại thi đấu được 7 phút ở trận gặp Nice và ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn.

Hàng công của PSG vẫn còn thiếu Neymar chấn thương do phải nghỉ thêm 3 tuần nữa. HLV người Đức chắc chắn sẽ để PSG đá lại 3 tiền đạo thay vì 2 như ở trận thắng Nice 4-1. Tuy nhiên, ông vẫn chưa quyết là Cavani đá chính hay không vì tiền đạo Uruguay không có cảm giác bóng tốt nhất. Mbappe đá chính nhưng ông cho biết là “90 phút sẽ quá nhiều với Mbappe”. Như vậy có thể hiểu bộ ba tấn công sẽ là Angel Di Maria – Mauro Icardi – Kylian Mbappe.

Tuyến phòng ngự có sự trở lại của đội trưởng Thiago Silva sau khi được dưỡng sức ở trận đấu với Nice. HLV Tuchel thừa nhận dù Idrrisa Gueye chỉ mới nghỉ thi đấu một trận nhưng ông đã nhớ. Tiền vệ Senegal bao quát quá tốt trung lộ cho PSG mà hiện tại chưa có cầu thủ nào thay thế ngang bằng. Ông đang cân nhắc khả năng để Ander Herrera thay thế hoặc Herrera cùng đồng hương Pablo Sarabia đá cặp giữa sân. Phương án duy trì sơ đồ 4-3-3 được đánh giá cao hơn, nghĩa là chỉ có một mình Herrera và Sarabia ngồi dự bị.

                                                                                                    HOÀNG HƯNG

Tin cùng chuyên mục