Tuchel muốn ngăn cản Azpilicueta ra đi và chọn Richarlison thay thế Lukaku

Barcelona đã thông báo không triển hạn với Dani Alves. Bước tiếp theo là tuyển mộ Cesar Azpilicueta cho khoảng trống ở cánh phải. Nhưng ở Chelsea, Thomas Tuchel vẫn có niềm tin và sẽ chiến đấu đến cùng để giữ hậu vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha ở lại Stamford Bridge.
Thomas Tuchel hy vọng Cesar Azpilicueta ở lại
Thomas Tuchel hy vọng Cesar Azpilicueta ở lại

Chelsea đã chứng kiến Rudiger sang Real Madrid gần đây. Andreas Christensen cũng sẽ không ở lại, nhưng Tuchel và CLB hy vọng rằng sẽ không có thêm cầu thủ trụ cột nào phải ra đi trong mùa hè này.

Tại The Blues, họ nhận thức được sự quan tâm mà Barca dành cho Azpilicueta. Thực tế, theo chuyên gia thị trường chuyển nhượng Fabrizio Romano, hậu vệ này đã nhận được lời đề nghị từ Barca trong 2 mùa giải.

Thomas Tuchel không quan tâm hậu vệ phải của mình có đề nghị gì. Ông hy vọng có thể thuyết phục Azpilicueta  rằng điều tốt nhất đối với anh ấy là ở lại Stamford Bridge.

Mùa giải 2021-2022, Azpilicueta ra sân 47 trận, mà 41 trong đó anh chơi đội hình xuất phát. Ngoài khả năng phòng ngự cực tốt, Azpilicueta đã ghi ba bàn và cung cấp ba đường kiến tạo.

Hợp đồng của Azpilicueta với The Blues sẽ hết hạn vào năm 2023. Chelsea sẽ phải thuyết phục anh bằng một lời đề nghị gia hạn. Nếu không, họ sẽ phải bán ngay bây giờ hoặc anh sẽ ra đi tự do vào mùa hè năm sau.

Tuchel muốn ngăn cản Azpilicueta ra đi và chọn Richarlison thay thế Lukaku ảnh 1 Richarlison là ứng viên sáng giá thay thế Lukaku
Tìm tiền đạo thay Lukaku: Richarlison, Lewandowski hay Gaberiel Jesus

Theo tờ The Sun, Chelsea đang muốn đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Richarlison của Everton. Cầu thủ người Brazil là mục tiêu hàng đầu để thay thế Romelu Lukaku.

Ban lãnh đạo Chelsea biết rõ rằng Romelu Lukaku có thể sẽ rời CLB vào mùa hè này. Tiền đạo người Bỉ đang muốn trở lại Italia và Inter Milan là điểm đến cho mùa giải sắp tới. Vì thế CLB đã sớm tìm kiếm người thay thế trên vị trí mũi nhọn. Robert Lewandowski của Bayern, Gabriel Jesus của Man City là những tiền đạo hiện diện trên sàn chuyển nhượng, nhưng có lẽ Chelsea đã tiếp cận muôn hơn các đối thủ vì lệnh trừng phạt của chính phủ.

Ứng viên sáng giá nhất lúc này không ai khác chính là Richarlison.

Theo tờ The Sun, The Blues đang quan tâm đến sự phục vụ của cầu thủ người Brazil, nhân tố quan trọng trong chiến dịch tồn tại của Everton ở Premier League mùa trước, và hiện đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn như PSG, Real Madrid và Tottenham.

CLB vùng Merseyside chuẩn bị bán với mức phí 60 triệu bảng. Tuy nhiên, tại thời điểm này, vẫn chưa có CLB nào sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong những tuần tới.

Tin cùng chuyên mục