Tuchel lo lắng Ronaldo xuất hiện có thể 'phá vỡ' kế hoạch tấn công bùng nổ của Chelsea

Thomas Tuchel dường như đang lo lắng rằng sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo có thể làm gián đoạn ý tưởng của ông về cách thức tấn công của Chelsea mùa giải mới.
Thomas Tuchel vẫn đang cân nhắc chuyện chuyển nhượng Ronaldo
Thomas Tuchel vẫn đang cân nhắc chuyện chuyển nhượng Ronaldo

Tờ The Daily Mail hôm nay tiết lộ thông tin rằng, HLV The Blues không muốn chuyển nhượng cho tiền đạo của Manchester United. CLB Tây London đang tìm kiếm lực lượng tiếp viện cho hàng tấn công, sau khi để Romelu Lukaku gia nhập Inter Milan dưới dạng cho mượn.

Theo bản tin của tờ The Athletic, Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo của Man United. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã nói với Quỷ đỏ rằng anh muốn rời CLB vào mùa hè nếu nhận được một lời đề nghị thỏa đáng.

Nếu những tin tức từ TalkSPORT là đáng tin, chủ sở hữu mới của Chelsea, Todd Boehly đang bị hấp dẫn bởi cơ hội ký hợp đồng với siêu sao từng 5 lần thắng Quả bóng vàng.

Tuy nhiên, tờ Daily Mail cho rằng Thomas Tuchel phản đối việc ký hợp đồng với cầu thủ 37 tuổi. Tờ báo khẳng định Tuchel muốn tái tạo hệ thống của Jurgen Klopp ở Liverpool và không coi Ronaldo là một phần của ý tưởng này. Theo Daily Mail, Tuchel muốn thành lập bộ ba tiền đạo gồm Raheem Sterling, Raphinha và Kai Havertz.

Ousmane Dembele, hiện là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Barcelona, đang là một sự thay thế lý tưởng cho Raphinha, trong trường hợp cầu thủ Brazil muốn chuyển đến Barcelona.

Điều này được hiểu rằng Tuchel muốn thấy Havertz hoạt động như một số 9 ảo giống như Roberto Firmino của Liverpool.

Todd Boehly coi Cristiano Ronaldo là một bản hợp đồng sáng giá để bắt đầu kỷ nguyên của mình với tư cách chủ sở hữu do sức hấp dẫn toàn cầu của CR7, nhưng ông không muốn cuộc chuyển nhượng ảnh hưởng đến các quyết định của Tuchel.

Dauly Mail tin rằng Tuchel sẽ cảnh giác trước thực tế là sự xuất hiện của Ronaldo đã khiến sự cân bằng của đội bóng thành Manchester bị phá vỡ ở mùa giải trước.

Chelsea có nên tuyển mộ Cristiano Ronaldo?

Ngay cả ở tuổi 37, có rất ít cầu thủ đáng tin cậy như Ronaldo ở tuyến trên. Tuyển thủ Bồ Đào Nha chỉ đơn giản là đảm bảo biến các cơ hội thành bàn thắng.

Ghi bàn là một lĩnh vực mà Chelsea phải vật lộn mùa trước, khi Lukaku và Werner đều không sắc sảo trước khung thành.

Ý tưởng của Tuchel về việc đặt Kai Havertz vào vị trí số 9 ảo nghe có vẻ thú vị, nhưng có thể mất rất nhiều thời gian để thực hiện theo cách mà HLV người Đức muốn.

Có một tay săn bàn đã được chứng minh như Ronaldo ở phía trước có thể là một giải pháp ngắn hạn cho The Blues trong khi Tuchel tìm ra đội hình xuất sắc nhất của mình.

Cristiano Ronaldo là chân sút hữu hiệu sẵn có trên thị trường và không cao giá mặc dù anh sẽ lãnh mức lương cao ngất ngưởng.

Tin cùng chuyên mục