Tuchel kêu gọi CĐV 'thể hiện sự tôn trọng' sau khi Rudiger bị trúng hỏa pháo

Thomas Tuchel kêu gọi người hâm mộ "thể hiện sự tôn trọng" sau khi hậu vệ Chelsea, Antonio Rudiger bị trúng hỏa pháo của các fan Tottenham ném xuống sân Stamford Bridge vào Chủ nhật.
Tuchel kêu gọi CĐV 'thể hiện sự tôn trọng' sau khi Rudiger bị trúng hỏa pháo

Rudiger đã bị trúng một hóa pháo ném từ khán đài đội khách trong hiệp 2 khi Chelsea thắng 2-0 trước đối thủ London. Cầu thủ người Đức từng cáo buộc CĐV Tottenham có những cử chỉ phân biệt chủng tộc với anh trong trận đấu trước đó giữa các CLB vào năm 2019. Và có lẽ đó là lý do anh trở thành mục tiêu vào Chủ nhật.

Sự cố hôm Chủ nhật là sự cố mới nhất liên quan đến CĐV xấu xí ở Premier League vào cuối tuần này. Tại Everton hôm thứ Bảy, các fan chủ nhà đã ném một loạt chai lọ vào bộ đôi của Aston Villa là Matty Cash và Lucas Digne sau bàn thắng của Emiliano Buendia trong chiến thắng 1-0 của đội khách.

HLV Thomas Tuchel của Chelsea thừa nhận người hâm mộ phải cư xử và tôn trọng khi tương tác với các cầu thủ và HLV.

Khi được hỏi liệu những sự kiện gần đây có khiến ông lo lắng hay không, Tuchel nói: "Tôi không lo lắng, nhưng bạn nói đúng, tôi đã gửi thông điệp đến người hâm mộ của chúng tôi - hãy ủng hộ Chelsea, chúng tôi thích có họ gần sân cỏ, chúng tôi yêu một bầu không khí rực lửa và hy vọng họ không bị ngăn cách với hàng rào.
"Từ đó, mọi người cần thể hiện sự tôn trọng. Nhưng nói chung tôi không lo ngại. Hiện tại tôi đang tận hưởng bầu không khí đó.

"Nếu đây là một xu hướng mới, chúng ta cần cùng nhau hành động để đảm bảo rằng nó dừng lại càng sớm càng tốt, để bảo vệ môi trường tuyệt vời và bầu không khí độc đáo của nước Anh".

Về việc Rudiger bị tấn công, Tuchel nói thêm: “Tôi chỉ mới nghe điều đó vài phút trước, tôi thực sự không biết về tất cả những điều này trong suốt trận đấu.

"Tôi nghĩ rằng chuyện đó đã xảy ra trong pha phạt góc hoặc xung quanh đó, nhưng tôi không có thông tin về điều đó".

Tin cùng chuyên mục