Tuần lễ quyết định cho tương lai của Văn Hậu ở Hà Lan

Theo kế hoạch vào cuối tháng 4, CLB Hà Nội sẽ có cuộc đàm phán cùng đại diện CLB Heereveen (Hà Lan) để bàn về tương lai của cầu thủ trẻ Đoàn Văn Hậu. 

Văn Hậu đứng trước giai đoạn quyết định tại Hà Lan
Văn Hậu đứng trước giai đoạn quyết định tại Hà Lan

Qua mùa đầu thi đấu cho CLB của Hà Lan, cuộc cạnh tranh tìm vị trí đá chính ở đội hình 1 tại Heereveen là rất nhọc với cầu thủ chạy biên Đoàn Văn Hậu. Những diễn biến từ đội bóng này trong việc chuẩn bị lực lượng cho mùa bóng tới càng khó khăn trong hy vọng tiếp tục ở lại Heereveen của anh.

Mới đây, chính phủ Hà Lan tuyên bố dừng tất cả các hoạt động được cấp phép ở Hà Lan, trong đó có bóng đá, do dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành cho đến ngày 1-9. Điều đó cảng làm cho Văn Hậu đứng trước viễn cảnh không thể thi đấu trận nào cho Heerenveen trong mùa giải này.

Tuần lễ quyết định cho tương lai của Văn Hậu ở Hà Lan ảnh 1 Cầu thủ này vốn đã có nhiều cố gắng để tìm cơ hội ra sân.
Ban tổ chức giải VĐQG Hà Lan và liên đoàn bóng đá nước này (KNVB), sẽ phải đưa ra quyết định sớm. Nhưng trước mắt sẽ ảnh hưởng lớn đến tương lai của Văn Hậu tại Hà Lan khi không còn cơ hội để thể hiện ở mùa bóng năm nay. Nếu không thể ra sân trong 4 tháng còn lại, hợp đồng cho mượn thi đấu 1 năm của Văn Hậu tại Heeverren sẽ sớm kết thúc và đôi bên sẽ tiến hành đàm phán lại.

Được biết, đại diện 2 CLB sẽ sớm có cuộc làm việc để bàn về tương lai của Văn Hậu. Tại mùa bóng 2020, Heereveen đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 33 điểm sau 26 vòng đấu. Với Văn Hậu thì cầu thủ này mới có 4 phút ra sân tại Cúp Quốc gia Hà Lan và thường ra sân ở giải đấu dành cho đội hình dự bị.

Tin cùng chuyên mục