Tuấn Hải ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam thắng đàn em U23

Chiều 18-3, đội tuyển Việt Nam đã có trận thắng 2-0 trước U23 Việt Nam trong trận đấu tập nội bộ. Tiền đạo Tuấn Hải đã "ghi điểm" với thầy Park bằng 1 bàn thắng. 

Tiền đạo Tuấn Hải lập công trong trận đấu tập nội bộ chiều 18-3
Tiền đạo Tuấn Hải lập công trong trận đấu tập nội bộ chiều 18-3

Đây là trận đấu để HLV Park Hang-seo đánh giá lại phong độ, kiểm tra đội hình của cả hai đội tuyển trước những nhiệm vụ quan trọng sắp tới. Nhất là ở đội tuyển Việt Nam có nhiều biến động vì dịch Covid-19 trong thời gian qua. 

 Kết thúc hiệp 1, đội tuyển Việt Nam dẫn trước 1-0 với bàn thắng từ pha đá phản lưới nhà của cầu thủ U23 Việt Nam. Hiệp này các cầu thủ "đàn anh" thi đấu lấn lướt hơn nhờ vào dàn cầu thủ đang có phong độ tốt.

Tuấn Hải ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam thắng đàn em U23 ảnh 1 Đội U23 Việt Nam sẽ lên đường sang UAE ngày 20-3

 Sang hiệp hai, HLV Park Hang-seo có nhiều điều chỉnh về lực lượng như những trận tập huấn nội bộ trước kia. Đội tuyển Việt Nam tiếp tục chiếm ưu thế và ghi thêm bàn thắng nâng tỷ số 2-0 do công của Tuấn Hải. 

 Theo kế hoạch, sáng ngày 19-3, đội tuyển Việt Nam và đội U23 Việt Nam sẽ tập nhẹ thả lỏng tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Vào buổi chiều được nghỉ ngơi. Ngày 20-3, đội U23 sẽ lên đường sang Dubai tham dự giải quốc tế do LĐBĐ UAE tổ chức. 

Tin cùng chuyên mục