Từ Thanh Thuận dự SEA Games 31, Đức Hạnh, Quốc Dư rời tuyển

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam dự SEA Games 31 đã có danh sách cầu thủ cuối cùng và chủ công Từ Thanh Thuận chắc chắn góp mặt.

Chủ công Từ Thanh Thuận sẽ dự SEA Games 31. Ảnh: PHÚC TẤN.TT
Chủ công Từ Thanh Thuận sẽ dự SEA Games 31. Ảnh: PHÚC TẤN.TT

Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam cùng bộ môn bóng chuyền (Tổng cục TDTT) dựa trên sự chuẩn bị chuyên môn và ý kiến từ ban huấn luyện để quyết định trả 2 cầu thủ Trần Đức Hạnh, Phạm Quốc Dư trở lại CLB chủ quản qua đó xác định danh sách 14 cầu thủ cuối cùng dự SEA Games 31.

Danh sách chính thức dự SEA Games 31 của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam gồm Nguyễn Đình Nhu, Dương Văn Tiên, Huỳnh Trung Trực, Giang Văn Đức, Trịnh Duy Phúc, Cù Văn Hoàn, Nguyễn Xuân Thanh, Nguyễn Văn Nam, Phạm Thái Hưng, Nguyễn Văn Quốc Duy, Quản Trọng Nghĩa, Vũ Ngọc Hoàng, Lâm Văn Sanh và Từ Thanh Thuận.

Chủ công Từ Thanh Thuận vừa được tập trung đội tuyển quốc gia và góp mặt ở đội tuyển gần 10 ngày qua tuy nhiên đây là mũi tấn công quan trọng nên HLV Li Huan Ning giữ lại tay đập của bóng chuyền Sanest Khánh Hòa phù hợp với dụng ý chuyên môn của mình. Từ Thanh Thuận từng góp mặt cùng đội tuyển bóng chuyền nam các SEA Games 2015, 2017, 2019 và bây giờ là SEA Games 31-2021

Trước đó, Trần Đức Hạnh là người được tập trung bổ sung thay cho cầu thủ Trần Anh Tú gặp chấn thương tuy nhiên chủ công người Hà Tĩnh đã không thể có suất chính thức thi đấu SEA Games 31. Tất cả các cầu thủ được lựa chọn đều dựa trên ý kiến của ban huấn luyện đội tuyển quốc gia.

Mục tiêu của bóng chuyền nam Việt Nam tại SEA Games 31 là vào chung kết và giành HCV. Các cầu thủ đã tới Quảng Ninh tập làm quen khí hậu, sân bãi từ ngày 2-5. Trong giai đoạn tập huấn, đội tuyển chỉ có một lần tập giã ngoại vào cuối tháng 4 tại Nha Trang (Khánh Hòa) và đấu giao hữu với CLB Sanest Khánh Hòa tuy nhiên không có chiến thắng.

Ban tổ chức môn bóng chuyền của SEA Games 31 cho biết, tới lúc này, các đội quốc tế đã đăng ký xong danh sách thi đấu và cũng lên lịch di chuyển tới Quảng Ninh để làm quen trước khi tranh tài.

Tin cùng chuyên mục