Giải quần vợt nhà nghề ITF Men World Tennis Tour M25 Hải Đăng Tây Ninh

Từ Lê Khánh Duy xuất sắc vào vòng chính

Trong số 7 tay vợt Việt Nam tham dự vòng loại giải quần vợt nhà nghề ITF Men World Tennis Tour M25 Hải Đăng Tây Ninh tuần 2, chỉ có duy nhất tay vợt trẻ Từ Lê Khánh Duy giành chiếc vé vào vòng chính.

Từ Lê Khánh Duy sẽ có mặt ở vòng chính
Từ Lê Khánh Duy sẽ có mặt ở vòng chính

Ở trận đầu tiên vòng loại, các tay vợt Trần Quốc Cường, Tất Thái Nguyên, Huỳnh Khang Quốc Thắng, Ngô Hùng Thuận đều nhận thất bại bị loại, chỉ có Từ Lê Khánh Duy đánh bại người đồng hương Nguyễn Minh Phát 2-0 (6/2, 7/6) để lọt tiếp vào trận quyết định gặp tay vợt người Mỹ Ian Turner để xác định chiếc vé vào vòng chính.

Từ Lê Khánh Duy xuất sắc vào vòng chính ảnh 1 Tay vợt người Mỹ Ian Turner đã thua dễ Từ Lê Khánh Duy

Trước đối thủ có thể hình tốt, Khánh Duy vẫn nhập cuộc một cách đầy tự tin. Với những cú đánh hiểm hóc về hai góc sân, tay vợt của Việt Nam khiến đối thủ chống đỡ vất vả, qua đó áp đảo hoàn toàn trong set đầu để thắng 6/1. Sang set 2, Khánh Duy tiếp tục tỏ ra vượt trội với những cú đánh có lợi tốt cùng độ chính xác cao. Tay vợt 19 tuổi đoạt liền 2 break để dẫn 4/0.

Tuy nhiên bị đối thủ đoạt lại 1 break đo giao bóng không tốt, Khánh Duy nhanh chóng sửa sai khi thắng liền 2 game tiếp theo để thắng tiếp 6/1, qua đó thắng chung cuộc 2-0 để giành suất vào vòng chính.

Từ Lê Khánh Duy xuất sắc vào vòng chính ảnh 2 Lý Hoàng Nam tiếp tục là hạt giống số 1 ở giải tuần 2

Cũng trong ngày thi đấu này, ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm các cặp đấu cũng như nhánh đấu tại vòng chính. Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam ngày hôm nay cũng đón nhận một tin vui khi tiếp tục tự phá kỷ lục của mình tăng 5 bậc lên đứng hạng 270 thế giới – thứ hạng cao nhất từ trước đến nay. Theo kết quả bốc thăm, Lý Hoàng Nam được xếp làm hạt giống số 1 và gặp thuận lợi khi gặp tay vợt đàn em Cao Ngọc Lâm ở trận ra quân. Ở giải tuần 2, Lý Hoàng Nam thi đấu thêm nội dung đôi nam đánh cặp cùng tay vợt người Philippines Francis Casey Alcantara, tay vợt đã giành chức vô địch đôi nam ở tuần 1.

Tin cùng chuyên mục