Trương Thị Kim Tuyền tiếp tục tập huấn cho Giải vô địch châu Á

Tuyển thủ Trương Thị Kim Tuyền sẽ không về Việt Nam sau vòng loại Olympic mà tiếp tục được tập huấn để thi đấu vô địch châu Á 2021.
Võ sĩ Trương Thị Kim Tuyền (phải). Ảnh: Liên đoàn Taekwondo thế giới
Võ sĩ Trương Thị Kim Tuyền (phải). Ảnh: Liên đoàn Taekwondo thế giới

“Theo kế hoạch tập huấn, tập luyện các thành viên đội taekwondo Việt Nam vừa dự giải vòng loại Olympic tại Jordan sẽ không trở về Việt Nam. Các em tiếp tục tập huấn chuẩn bị thi đấu giải vô địch châu Á 2021”, phụ trách bộ môn taekwondo (Tổng cục TDTT) – bà Nguyễn Thu Trang cho biết khi trao đổi ngày 24-5. 

Sau thi đấu ở Jordan, Trương Thị Kim Tuyền đã có vé chính thức dự Olympic Tokyo 2020. Nữ tuyển thủ người Vĩnh Long cùng đồng đội Hồ Thị Kim Ngân, Trần Thị Ánh Tuyết đã đi Kyrgyzstan tập huấn kéo dài tới 12-6 sau đó tham dự giải vô địch châu Á 2021 ở Li-băng. Nếu không có gì thay đổi, giải vô địch châu Á tổ chức từ 16 tới 18-6. Sau giải, VĐV mới tham dự Olympic Tokyo 2020.

Bà Trang cũng cho biết thêm, chương trình tập huấn và thi đấu của Kim Tuyền với các VĐV sẽ được chuyên gia Kim Kil Tae (Hàn Quốc) báo cáo cụ thể về Việt Nam. 

Trước giải đấu tại Jordan, 3 tuyển thủ taekwondo trên đã được tiêm vaccine phòng Covid-19 với mũi số 1 tại Hà Nội. Lãnh đạo Tổng cục TDTT đã có những yêu cầu VĐV, chuyên gia tập huấn tại nước ngoài phải đảm bảo và ý thức cao nhất việc phòng, tránh Covid-19.

Tin cùng chuyên mục