Trưởng đoàn thể thao Việt Nam ấn tượng nhất với VĐV Lương Đức Phước

Tuyển thủ điền kinh Lương Đức Phước là gương mặt được Trưởng Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 – ông Trần Đức Phấn ấn tượng nhất.

Đức Phước là VĐV ấn tượng nhất với ông Trần Đức Phấn. Ảnh: NHẬT ANH
Đức Phước là VĐV ấn tượng nhất với ông Trần Đức Phấn. Ảnh: NHẬT ANH

Ông Phấn cho biết, xuyên suốt các nội dung thi đấu mà mình theo dõi thì gương mặt Lương Đức Phước của đội tuyển điền kinh tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhất.

“Khi thấy Phước vượt lên, chiến thắng ở chung kết 1500m tại môn điền kinh ở sân Mỹ Đình, tôi thật sự khâm phục nỗ lực của em VĐV này. Ở đấy thấy cả ý chí và quyết tâm của VĐV. Tôi thấy hình ảnh Đức Phước giơ hai tay lên trời hét lớn khi về đích là một hình ảnh ấn tượng cho riêng cá nhân tôi”, ông Phấn chia sẻ.

Tất nhiên, ông Phấn cho biết tất cả các VĐV giành được 205 tấm HCV thì mỗi người, mỗi tập thể đội tuyển có những sự cố gắng đáng ghi nhận. Ở góc độ cá nhân, bản thân ông Phấn ấn tượng với hình ảnh Lương Đức Phước.

Lương Đức Phước là tuyển thủ điền kinh người Đồng Nai. Tấm HCV nội dung 1500m là HCV SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp. Tuyển thủ này từng trao đổi “tôi đã có một kết quả huy chương ngoài mong đợi. Tôi đã chuẩn bị tập luyện và nỗ lực hết mình. Khi về đích, tôi không nghĩ mình đã giành được HCV vì rất nhiều đối thủ mạnh nhưng tôi thật sự tự tin về kết quả đã giành được”.

"Đoàn thể thao nghèo, không có tiền, phải kêu gọi tài trợ. Hôm qua tôi đại diện Đoàn đã tặng 100 triệu đồng đội bóng đá U23 giành HCV tại SEA Games 31. Nhưng khoản đó so với các thưởng khác mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam dành cho cầu thủ không đáng là gì. Đây là tấm lòng của đoàn thể thao Việt Nam. VĐV của mình nghị lực lắm. Xúc động trước các tấm huy chương của các cháu", ông Phấn cho biết

Tổng cục TDTT đã yêu cầu chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối của tuyển thủ Lê Tú Chinh để sớm hồi phục đảm bảo chuyên môn cho mục tiêu tập luyện tương lai dài.

Tin cùng chuyên mục