Trước trận Nga – Croatia, Golovin: “Ai cá tính và cương quyết hơn, kẻ đó sẽ thắng”

Hot-boy tuyển Nga Aleksandr Golovin vừa có những nhận định về trận đấu quan trọng sắp tới của đội nhà trước tuyển Croatia tại tứ kết World Cup, trận đấu dự kiến sẽ diến ra vào lúc 1 giờ sáng ngày 8-7 tại SVĐ Fisht (Sochi)

Hot-boy Aleksandr Golovin của tuyển Nga
Hot-boy Aleksandr Golovin của tuyển Nga

“Với tuyển Croatia, cách chơi của chúng tôi phải dựa trên sức mạnh của họ, tận dụng phong cách và lối chơi của họ. Cá nhân tôi đã xem tất cả các trận đấu vòng bảng của tuyển Croatia, vì thế, có thể nói rằng, chúng tôi hiểu khá rõ ràng về lối chơi của họ. Từ đó cho đến nay, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu này, đã tiến hành phân tích, tháo gỡ từng tình huống nhỏ nhặt nhất”, Golovin tâm sự khi tuyển Nga chuẩn bị hướng đến một trận đấu lịch sử mới tại kỳ World Cup ở quê nhà…

Khi được hỏi rằng liệu bản thân có thích được… so sánh với Luka Modric hay là không, và rằng có thể so sánh xem Croatia mạnh hơn hay yếu hơn tuyển Tây Ban Nha, “chiến binh marathon trẻ trung” của Sbornaya thẳng thắn cho biết: “Tôi chưa bao giờ được nghe về chuyện bản thân tôi được so sánh với Modric. Nhưng nếu có thì cũng hay đó chứ. Về phần đánh giá sức mạnh giữa Croatia và Tây Ban Nha, một đội không chiếm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn, không có nghĩa đó là đội bóng yếu hơn. Đó chỉ là một cách chơi bóng, một phong cách hoàn toàn khác. Croatia không có tham vọng sở hữu bóng trong cả trận đấu. Họ chỉ đặt mục tiêu làm sao để đạt được kết quả khả quan cuối cùng. Với mục tiêu này, họ không phải là một đối thủ dễ dàng để chinh phục”.

“Trong trận đấu với tuyển Tây Ban Nha, chúng tôi đã chứng tỏ khí chất và cá tính mạnh mẽ của mình. Nhưng đội với tuyển Croatia, đó sẽ lại là một câu chuyện khác. Đội nào chứng tỏ được rằng, họ có cá tính mãnh liệt hơn và thi đấu cương quyết hơn, đội đó sẽ giành được chiến thắng!”, Golovin kết luận.

Golovin hiện là một trong những cầu thủ đang thi đấu ở World Cup và được săn đón nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng. Theo báo giới Nga, anh đang được Juventus và đặc biệt là Chelsea theo đuổi. Nhưng hot-boy của tuyển Nga vẫn tỏ ra rất bình tĩnh trước những tin vui này, anh chỉ muốn tập trung tối đa cho Sbornaya: “Giờ đây, tất cả những suy nghĩ của tôi đều ở lại với ĐTQG. Tôi không muốn nghĩ về những chuyện khác. Tôi biết Ý là một giải đấu mạnh. Tôi cũng vui khi nghe những thông tin này, nhưng tôi phải tập trung tối đa cho đội tuyển vì phía trước có một trận đấu cực kỳ quan trọng”.

Tin cùng chuyên mục