Trước trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Đà Nẵng: An ninh được thắt chặt

Hôm nay, vào lúc 18 giờ, lượt trận vòng 5 LS V-League giữa 2 đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và SHB Đà Nẵng diễn ra trên SVĐ Hà Tĩnh. Rút kinh nghiệm trận đấu trước, BTC và CLB đã tập trung chấn chỉnh công tác bảo vệ an ninh cho trận đấu bằng hàng loạt động thái như: tăng cường cán bộ công an, lực lượng phòng cháy chữa cháy, chó nghiệp vụ… và chỉ xuất bán khoảng 6.500 vé vào sân.

Sân Hà Tĩnh tăng cường an ninh trước trận gặp Đà Nẵng. Ảnh: Dũng Phương
Sân Hà Tĩnh tăng cường an ninh trước trận gặp Đà Nẵng. Ảnh: Dũng Phương

Sau khi cầm chân nhà đương kim vô địch V-League là Hà Nội, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã gửi thông điệp rất rõ ràng đến với phần còn lại ở V-League, rằng đội bóng Núi Hồng không muốn là một trong những ứng cử viên cho suất xuống hạng mùa giải năm nay.

Đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã trải qua 3 trận đấu bất bại trên mọi mặt trận trước khi tiếp đón nhà đương kim vô địch LS V-League. Họ vượt qua Tây Ninh và sau đó là Á quân Quảng Nam tại vòng 1/8 Cup Quốc gia rồi đè bẹp đội chủ nhà Than Quảng Ninh với 2 bàn không gỡ ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 LS V-League 2020.

Với thành tích 4 trận bất bại liên tiếp và giành được 4 điểm sau 4 vòng đấu, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính là tân binh LS V-League có khởi đầu ấn tượng nhất trong 3 mùa giải vừa qua. Với thành tích bước đầu khởi sắc đó, đối thủ  SHB Đà Nẵng cần chơi thận trọng hơn nếu như không muốn nhận trái đắng như 2 đại diện V-League là Quảng Nam và Than Quảng Ninh.

Một số hình ảnh triển khai bảo vệ sân cho trận đấu với Đà Nẵng của SVĐ Hà Tĩnh:

 Trước trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Đà Nẵng: An ninh được thắt chặt ảnh 1 BTC trận đấu và BTC sân đang phối hợp để tăng cường an ninh trước, trong và sau trận đấu giữa chủ nhà Hà Tĩnh gặp Đà Nẵng. Ảnh: Dũng Phương
Triển khai na ninh trước trận đấu.
Lực lượng phòng cháy chữa cháy chuẩn bị cho trận Hà Tĩnh gặp Đà Nẵng.
Chó nghiệp vụ được tăng cường trong trận Hà Tĩnh gặp Đà Nẵng.
Lực lượng an ninh triển khai sơ đồ bảo vệ trận đấu giữa Hà Tĩnh và Đà Nẵng.
Toàn cảnh sân vận động Hà Tĩnh chuẩn bị tiếp đón thầy trò HLV  Lê Huỳnh Đức.

Tin cùng chuyên mục