Trước mắt Kiều Trinh, Nguyệt Anh tập trung tập luyện thi đấu các giải trong nước

Hai tay đập Hoàng Thị Kiều Trinh và Phạm Thị Nguyệt Anh đang tập trung tập luyện, thi đấu giải trong nước chứ chưa hướng tới ra nước ngoài thi đấu tại Thái Lan như nhiều đồn đoán.

Hai cầu thủ Nguyệt Anh, Kiều Trinh đang tập trung chuyên môn với đội bóng Bộ tư lệnh Thông tin tại các giải quan trọng trong năm 2022. Ảnh: ĐỨC.WTT
Hai cầu thủ Nguyệt Anh, Kiều Trinh đang tập trung chuyên môn với đội bóng Bộ tư lệnh Thông tin tại các giải quan trọng trong năm 2022. Ảnh: ĐỨC.WTT

Trao đổi mới nhất ở ngày 28-9 sau cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng 2022, lãnh đạo đơn vị bóng chuyền Bộ tư lệnh Thông tin cho biết các cầu thủ như Hoàng Thị Kiều Trinh và Phạm Thị Nguyệt Anh đang là cầu thủ chính của đội hình 1. “Cầu thủ đang có phong độ ổn định. Hiện tại, lực lượng của đội vẫn còn mỏng và còn nhiều nhiệm vụ các giải đấu trong nước rất quan trọng từ nay tới cuối năm 2022 nên các em Kiều Trinh và Nguyệt Anh rất tập trung tập luyện, thi đấu phát huy tốt nhất khả năng. Cầu thủ thuộc Quân đội quản lý nên việc ra nước ngoài thi đấu hay không sẽ cần sự xem xét kỹ lưỡng”, đại diện của đội bóng cho biết.

Sau cúp bóng chuyền ASEAN Grand Prix 2022 tại Thái Lan, đã có thông tin chia sẻ rằng đội bóng chuyền nữ Nakhon Ratchasima có ngỏ ý mời Kiều Trinh và Nguyệt Anh tới với đội này thi đấu ở Thái Lan. Trên thực tế, đại diện đội bóng chuyền nữ Bộ tư lệnh Thông tin cho biết tất cả thông tin chỉ sơ qua như vậy và đội bóng nữ Nakhon Ratchasima chưa có văn bản làm việc chính thức nào với cơ quan chủ quản của 2 cầu thủ.

Cầu thủ đội nữ Bộ tư lệnh Thông tin đang là nòng cốt của đội tuyển bóng chuyền nữ Quân đội chuẩn bị cho Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022 (thi đấu tháng 12 tại Quảng Ninh). Thể thao Quân đội nói chung và đội bóng Bộ tư lệnh Thông tin nói riêng xác định đây là nhiệm vụ quan trọng về công tác chuyên môn của năm 2022 nên các cầu thủ cần có sự chuẩn bị tốt nhất.

Kiều Trinh và Nguyệt Anh là thành viên đội bóng chuyền nữ Việt Nam dự SEA Games 31 và giành HCB vào tháng 5 vừa qua. Sau đó, cả 2 tiếp tục được tập trung giai đoạn 2 và cùng đội tuyển dự cúp bóng chuyền nữ châu Á 2022 tại Philippines (Việt Nam đứng hạng 4), ASEAN Grand Prix 2022 tại Thái Lan (Việt Nam xếp hạng 2).

Tin cùng chuyên mục