Trung vệ Lucas nghỉ hết mùa, CLB Quảng Nam nguy to

Đang ngụp lặn ở phía cuối bảng xếp hạng sau những kết quả không tốt ở 3 trận đấu gần đây, CLB Quảng Nam còn đón nhận thêm hung tin từ trung vệ ngoại Lucas.

Trung vệ Lucas. Ảnh: VIẾT ĐỊNH
Trung vệ Lucas. Ảnh: VIẾT ĐỊNH

Sau những khởi đầu có thể nói là tạm chấp nhận được ở đầu mùa giải, CLB Quảng Nam hiện đang rơi vào cảnh khủng hoảng khi trong 3 trận gần đây, đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt đều lần lượt nhận thất bại trước CLB Đà Nẵng, Becamex Bình Dương và Than Quảng Ninh mới đây.

Thua 3 trận liên tiếp, CLB Quảng Nam hiện đã rơi xuống vị trí 13 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 4 điểm, cùng hiệu số -9, đây là một thành tích khiến BLĐ và người hâm mộ đội bóng xứ Quảng tỏ ra không hài lòng.

Đang có chuỗi trận rất thất vọng, HLV Vũ Hồng Việt còn đón nhận thêm những thông tin không mấy tích cực về tình hình chấn thương của các học trò gồm Tấn Sinh hay Viết Tú. Thế nhưng, vị trí khiến nhà cầm quân trẻ tuổi này lo nhất chính là trung vệ ngoại Lucas Rocha Da Silva.

Theo nguồn tin từ SGGP, trung vệ Lucas đã gặp phải chấn thương rất nghiêm trọng khi bị chẩn đoán đứt dây chằng chéo trước, buộc phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tháng. Điều này đồng nghĩa, CLB Quảng Nam sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ người Brazil ở phần còn lại tại mùa giải năm nay.

Trung vệ Lucas nghỉ hết mùa, CLB Quảng Nam nguy to ảnh 1 Quảng Nam FC đang gặp khủng hoảng khi thua 3 trận gần đây. 

Chấn thương của trung vệ Lucas khiến cho hàng thủ vốn mỏng manh khi đã để lọt lưới đến 16 bàn lại thêm nhiều âu lo. Điều đó phần nào được bộc lộ ở trận đấu với Than Quảng Ninh mới đây.

Không còn Lucas hay Tấn Sinh, HLV Vũ Hồng Việt buộc phải sử dụng hai trung vệ nội còn lại là Đào Duy Khánh và Lê Đức Lộc. Tuy nhiên, trình độ lẫn khả năng của hai người thay thế này vốn không được đánh giá cao.

Tại vòng 7, dù sẽ được thi đấu trên sân nhà, nhưng CLB Quảng Nam sẽ gặp không ít khó khăn khi phải tiếp đón Viettel, đội bóng cũng đang rất “khát điểm” sau hai trận thua liên tiếp. Ở trận đấu này, HLV Vũ Hồng Việt chỉ tung ra sân được duy nhất mỗi ngoại binh là Ibou Kebe, vì ngoài Lucas gặp chấn thương thì tiền vệ Paulo Pinto cũng vắng mặt bởi đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Nếu không thể giành chiến thắng trước Viettel tại vòng 7 LS V-League 2020, chiếc ghế trưởng của HLV Vũ Hồng Việt sẽ trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Tin cùng chuyên mục