Trung vệ Đình Trọng cần 6 tháng để hồi phục

Đình Trọng bày tỏ trên trang cá nhân sau khi phẫu thuật thành công tại Singapore.
Đình Trọng bày tỏ trên trang cá nhân sau khi phẫu thuật thành công tại Singapore.

Không thể cùng đội tuyển U.22+2 dự SEA Games 30 và Đội tuyển quốc gia đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, nhưng thông tin khả quan về ca phẫu thuật thành công của trung vệ Đình Trọng khiến đội bóng Hà Nội cũng như giới mộ điệu vui mừng. Nếu VFF gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo thành công, Đình Trọng cũng sẽ tiếp tục được sát cánh cùng ông thầy của mình ở mùa giải năm tới.

Theo đó, Đình Trọng được chính bác sĩ chuyên chữa trị chấn thương dây chằng hàng đầu tại Singapore là Tan Jee Lim phẫu thuật và sau khi rời bàn mổ, tuyển thủ quốc gia này sẽ nghỉ thêm vài ngày, tới 30-6 sẽ trở về nước tiếp tục điều trị. Được biết, chi phí chữa trị lên đến 600 triệu đồng được CLB Hà Nội và bảo hiểm chi trả hoàn toàn.

Khi trở về Việt Nam, Đình Trọng sẽ được bác sĩ Choi Ju-young giúp tập hồi phục và theo dõi tình trạng sức khoẻ tại Trung tâm bóng đá PVF. Tất nhiên, trung vệ này sẽ không cùng đội bóng thủ đô dự hết các vòng đấu còn lại của V-League 2019, đành phải chờ mùa sau tái xuất cùng các đồng đội.

Đình Trọng cần thêm 6 tháng nữa để hồi phục và trở lại tập luyện.
Trên trang facebook cá nhân của mình, Đình Trọng đã bày tỏ: “Thật vui khi tỉnh lại sau ca phẫu thuật và nhận được tin Hà Nội FC đã lọt vào chung kết Đông Nam Á AFC Cup. Trọng giờ đã ổn và sẵn sàng cho mọi thử thách sắp tới rồi nhé. Qua đây, Trọng xin được cảm ơn lãnh đạo CLB Hà Nội, VFF và Công ty VPF đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để Trọng sớm có thể trở lại sân cỏ. Hơn hết, đó là những lời động viên của gia đình cũng như của tất cả mọi người. Đó là những tình cảm thực sự quý gía và ý nghĩa với Trọng lúc này”.

Tin cùng chuyên mục