Trung tâm TDTT quận 1 tổ chức mừng công cho các HLV, VĐV dự SEA Games 30

Tối 17-12, các HLV, VĐV thuộc Trung tâm TDTT quận 1 vừa tham dự SEA Games 30 đã được vinh danh tại buổi gặp mặt, mừng công do đơn vị này tổ chức tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. 

Các thành viên tham dự SEA Games nhận bằng khen và quà tại buổi họp mặt. Ảnh: Thanh Đình
Các thành viên tham dự SEA Games nhận bằng khen và quà tại buổi họp mặt. Ảnh: Thanh Đình

Tại SEA Games 30, quận 1 đã có tổng cộng 30 HLV và VĐV góp mặt cùng Đoàn thể thao Việt Nam, tham dự 7 môn là bóng đá nữ, bóng rổ nữ, quần vợt, aerobic, thể dục nghệ thuật, cờ vua và billiard. 

Thành tích ấn tượng nhất thuộc về các cầu thủ bóng đá nữ khi cùng đội tuyển nữ Việt Nam giành Huy chương vàng môn bóng đá nữ, gây nức lòng người hâm mộ và tạo khí thế cho đội U22 Việt Nam giành tiếp Huy chương vàng môn bóng đá nam 1 ngày sau đó.

Trung tâm TDTT quận 1 tổ chức mừng công cho các HLV, VĐV dự SEA Games 30 ảnh 1 Thủ quân Huỳnh Như, đại diện cho các HLV, VĐV tham dự lễ mừng công nhận 100 triệu đồng tiền thưởng.
Các thành viên thuộc Trung tâm TDTT quận 1 góp mặt ở đội tuyển bóng đá nữ gồm Huỳnh Như, Trần Thị Kim Thanh, Chương Thị Kiều, Trần Thị Phương Thảo, Nguyễn Thị Bích Thùy và Trần Nguyễn Bảo Châu. Bên cạnh đó còn có 2 trợ lý HLV  Đoàn Thị Kim Chi và HLV thủ môn Nguyễn Thị Kim Hồng.

Lãnh đạo UBND quận 1 đã chào mừng và khen ngợi những đóng góp của các thành viên thuộc Trung tâm TDTT quận 1 đối với Đoàn thể thao Việt Nam. Nhân dịp này, lãnh đạo quận 1 đã trao tặng thêm cho các HLV và VĐV 100 triệu đồng tiền thưởng từ tiền đóng góp của quận. Bên cạnh đó, các nhà tài trợ cũng tặng thưởng thêm cho các VĐV đạt thành tích tại SEA Games 30.

Tin cùng chuyên mục