Trung Quốc tính phương án đá sân trung lập ở vòng loại World Cup 2022

Trước tình hình đại dịch virus Corona đang diễn biến ngày càng khó lường cùng những đề nghị từ FIFA với LĐBĐ Trung Quốc ở các trận đấu quốc tế mà có sự tham dự của những đại diện của quốc gia này, LĐBĐ Trung Quốc đã tính chuyện dời trận đấu giữa Trung Quốc và Maldives sang Thái Lan.

Syria và Trung Quốc (áo trắng) đang dẫn đầu bảng G
Syria và Trung Quốc (áo trắng) đang dẫn đầu bảng G

Theo lịch thi đấu bảng G vòng loại World Cup 2022, Trung Quốc sẽ tiếp Maldives vào ngày 26-3, nhưng theo truyền thông Thái Lan thì LĐBĐ Trung Quốc (CFA) vừa gửi lời đề nghị mượn sân để tổ chức trận đấu với Maldives tới Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT).

Bảng G hiện nay đã qua 5 vòng đấu. Syria đang dẫn đầu với 15 điểm sau 5 trận toàn thắng; Trung Quốc đứng thứ nhì với 7 điểm và là đội duy nhất mới đá 4 trận. Tiếp đến là Philippines (7 điểm); Maldives (6 điểm) và Guam (0 điểm).

Hiện tại, giải VĐQG Trung Quốc tạm hoãn vô thời hạn, các CLB Trung Quốc tham dự AFC Champions League cũng được AFC thông báo tạm hoãn các trận đấu tại đấu trường này. Trong khi đó đội nữ Trung Quốc đến ngày 7-2 mới thi đấu trận đầu tiên ở vòng loại Olympic Tokyo 2020 đang diễn ra tại Australia.

Tin cùng chuyên mục