Trọng tài TPHCM được tài trợ trang phục trong 2 năm

Hơn 200 triệu đồng tiền tài trợ trang phục của Cty CP Sport đã trao cho tổ trọng tài và giám sát trọng tài thuộc LĐBĐ TPHCM vào tối ngày 19-11 tại hội trường sân vận động Thống Nhất.

 

Trọng tài TPHCM được tài trợ trang phục trong hai năm. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Trọng tài TPHCM được tài trợ trang phục trong hai năm. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Thành công của bóng đá Việt Nam trong thời gian gần đây, đã đẩy mạnh người dân tham gia sân chơi bóng đá phong trào ngày một nhiều. Và đó là nền tảng để bộ môn thể thao “Vua” ngày một nhân rộng và len lõi khắp hang cùng ngõ hẻm của đất nước hình chữ S. Điều đó, đồng nghĩa trọng tài cũng phải phát triển và chuyên nghiệp hơn, để quyết định sự thành công hay thất bại của giải đấu.

Trọng tài TPHCM được tài trợ trang phục trong 2 năm ảnh 1 Quang cảnh lễ ký kết hợp đồng tài trợ.
Do đó, trọng tài luôn đóng vai trò quan trọng và đó là lý do hình tượng trọng tài ngày càng được chú ý của giới truyền thông lẫn người hâm mộ bộ môn bóng đá. Hiện nay, LĐBĐ TPHCM đang quản lý lực lượng trọng tài khá mạnh và có chất lượng chuyên môn tốt và được Ban trọng tài quốc gia đánh giá cao khi tham gia  điều hành các giải đấu của cấp quốc gia.
Trọng tài TPHCM được tài trợ trang phục trong 2 năm ảnh 2 Trưởng ban trọng tài HFF Hoàng Ngọc Tuấn (trái) và nhà tài trợ giới thiệu trọng tài cho mùa 2020 đến 2022.
Tổ trọng tài TPHCM với uy tín và tính chuyên nghiệp từ phong trào đến đỉnh cao đã tiếp đón nhận sự đồng hành của nhà tài trợ Công ty TNHH Thể thao CP với gối tài trợ trang phục hơn 200 triệu đồng có giá trị trong hai năm.
Trọng tài TPHCM được tài trợ trang phục trong 2 năm ảnh 3 Các trọng tài trẻ của Thành phố trong buổi lễ ký kết hợp đồng tài trợ tại văn phòng sân vận động Thống Nhất.
Trong buổi lễ ký kết đại diện nhà tài trợ CP Sport cho biết: “Năm 2020 là năm thật sự khó khăn với tất cả doanh nghiệp vì dịch Covid 19 và thiên tai lũ lụt. Thế nhưng, vì sự thành công của bóng đá thành phố trong thời gian qua như: CLB Sài Gòn FC đoạt giải ba hay CLB TPHCM với lối đá đẹp đã lôi cuốn người hâm mộ đến sân cổ vũ khá đông…Và đó là lý do, Cty CP Sport tiếp tục đồng hành cùng lực lượng trọng tài Thành phố để nâng tầm tính chuyên nghiệp trong chuyên môn lẫn hình ảnh trong và ngoài sân đấu từ năm 2020 đến năm 2022”.

Tin cùng chuyên mục