Trọng tài người Hàn Quốc bắt trận Nam Định - Sài Gòn

VFF và VPF vừa công bố các tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở vòng 25 V-League 2022. Đây cũng là vòng đấu áp chót và có nhiều trận quan trọng, quyết định đến cuộc đua ở hai đầu bảng xếp hạng như trên sân Hàng Đẫy và sân Thiên Trường.

Trọng tài Ko Hyung Jin
Trọng tài Ko Hyung Jin

Riêng cuộc so tài trên sân Thiên Trường giữa Nam Định và CLB Sài Gòn mang tính chất quyết định suất xuống hạng, VFF và VPF đã mời tổ trọng tài người Hàn Quốc điều hành trận đấu.

Qua đó, tổ trọng tài trong trận này gồm Ko Hyung Jin (trọng tài FIFA, bắt chính) cùng các trợ lý đồng hương Park Sang Jun và Bang Gi Yeol.

Trọng tài Ko Hyung Jin là gương mặt không xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Vị trọng tài này từng được FIFA phân công nhiệm vụ tại nhiều giải đấu cấp châu lục và thế giới, trong đó có Asian Cup 2019, vòng loại World Cup 2018, vòng lại World Cup 2022. Ông từng bắt chính trận Australia gặp tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo điều lệ giải, từ vòng 25, các trận đấu đều diễn ra cùng 17 giờ. Nam Định đang hơn CLB Sài Gòn 1 điểm nên khá thuận lợi về tâm lý ở cuộc so tài này.

Tin cùng chuyên mục