Trọng tài Ngô Duy Lân điều khiển trận Siêu Cúp Quốc gia 2019

Sau khi ấn định thời gian cũng như thông báo trận tranh Siêu Cúp sẽ “đóng”, không có khán giả vào sân, Ban tổ chức giải cho biết trọng tài Ngô Duy Lân cũng sẽ là người điều khiển trận đấu này. 

Trọng tài Duy Lân xử lý tình huống vi phạm của HLV Chu Đình Nghiêm trong trận HAGL - CLB Hà Nội. Ảnh: Minh Trần
Trọng tài Duy Lân xử lý tình huống vi phạm của HLV Chu Đình Nghiêm trong trận HAGL - CLB Hà Nội. Ảnh: Minh Trần

Trọng tài Duy Lân vốn giành Còi vàng 2018 và Còi bạc 2019, được đặt nhiều niềm tin vào trận đấu được xem là mở mùa này. Mùa bóng 2019, trọng tài Duy Lân không chỉ tạo ấn tượng về chuyên môn mà còn có pha xử lý nhanh nhạy, cứu nguy cho cầu thủ Thiện Đức trong trận đấu giữa B.Bình Dương và Hà Nội ở V-League 2019. Hành động đã tạo hình ảnh tốt cho giới trọng tài và sau đó nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trước đó 1 ngày, Ban tổ chức trận đấu đã có thông báo về việc trận này sẽ không đón khán giả vào sân nhằm đảm bảo sức khỏe của cộng đồng trong thời điểm dịch Covid-19 hiện nay. Đây cũng chính là giải pháp mà một số LĐBĐ trong khu vực đang vận hành nhằm đối phó với tình hình dịch Covid-19.

Trọng tài Ngô Duy Lân điều khiển trận Siêu Cúp Quốc gia 2019 ảnh 1 Pha xử lý cấp cứu cầu thủ Thiện Đức của trọng tài Lân đã được dư luận tán dương ở V-League 2019. Ảnh: Đông Huyền
Như vậy, cổ động viên của cả hai đội sẽ không có dịp để vào khán đài cổ vũ cho trận đấu. Buổi họp báo của HLV và thủ quân của hai đội sẽ diễn ra vào ngày 29-2 tại phòng họp báo của sân Thống Nhất. Sau đó là buổi họp kỹ thuật của hai đội. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16g30 ngày 1-3 trên sân Thống Nhất.

Tin cùng chuyên mục