Trọng tài lại bị phản ứng trong trận Hà Nội - TPHCM ở Cúp Quốc gia 2019

Tiếp theo Quảng Nam lấy vé vào chung kết sau khi ngược dòng thắng Bình Dương ngay tại Gò Đậu, vào buổi tối cùng ngày, Hà Nội FC cũng tiếp bước sau chiến thắng 3-0 trước CLB TPHCM trên sân Hàng Đẫy. Nhưng dư âm trận đấu này kém vui khi sai lầm của trọng tài Đình Thái ở bàn thắng đầu tiên của đội chủ nhà.

Cầu thủ CLB TPHCM "quây" chất vấn trọng tài sau bàn thua đầu tiên. Ảnh: Minh Hoàng
Cầu thủ CLB TPHCM "quây" chất vấn trọng tài sau bàn thua đầu tiên. Ảnh: Minh Hoàng

Cả khách lẫn chủ đều bất ngờ tung lực lượng mạnh nhất với quyết tâm lấy vé vào chung kết, “săn” chiếc Cúp vô địch vào cuối mùa. Các cầu thủ TPHCM nhập cuộc với lối chơi tấn công cởi mở, trong khi Hà Nội FC sau ít phút bất ngờ cũng mở đội hình tấn công tạo nên thế trận ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn.

Trọng tài lại bị phản ứng trong trận Hà Nội - TPHCM ở Cúp Quốc gia 2019 ảnh 1 Mansaray nỗ lực đi bóng trước các cầu thủ Hà Nội
Đến phút 35, thế trận cân bằng đã bị phá vỡ với bàn thắng của Omar từ cú dứt điểm cận thành. Có điều ở tình huống trước đó, thủ môn Thanh Thắng khi bật cao bắt bóng đã có va chạm với Mạnh Dũng (Hà Nội FC) và bị vuột bóng. Trọng tài đã không cắt còi trong tình huống này và dẫn đến bàn thắng trong sự phản ứng từ đội khách. Sau ít phút phản ứng, bỏ ra ngoài sân, CLB TPHCM trở lại thi đấu nhưng tinh thần đã không còn sự hưng phấn như trước.

Trận đấu cũng giảm đi tính hấp dẫn ở phần thời gian còn lại và đội chủ nhà ghi thêm 2 bàn thắng ở hiệp đấu còn lại để ấn định chiến thắng 3-0. Các bàn thắng do công Văn Đại và Văn Quyết.

Trọng tài lại bị phản ứng trong trận Hà Nội - TPHCM ở Cúp Quốc gia 2019 ảnh 2 Niềm vui của Văn Quyết ở bàn ấn định tỷ số 3-0
Thắng trận này, Hà Nội FC sẽ tranh chung kết cùng Quảng Nam trên sân Tam Kỳ vào ngày 31-10.

Tin cùng chuyên mục