Trọng tài bị tấn công ngay sau trận Hải Phòng – T.Bình Định

Trong khi đang hoàn tất việc tổng hợp số liệu sau trận đấu trên sân Lạch Tray ở vòng 8 V-League 2022, trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã bất ngờ bị một CĐV tấn công.

Nhân viên của VPF đã nhanh chóng can thiệp, đưa CĐV này ra xa khu vực bàn trọng tài
Nhân viên của VPF đã nhanh chóng can thiệp, đưa CĐV này ra xa khu vực bàn trọng tài

Sau trận đấu, trong lúc tổ trọng tài đang làm công tác tổng hợp số liệu, thẻ phạt… ở khu vực bàn trọng tài thì bất ngờ 1 người đàn ông mặc áo thun đỏ đến thẳng bàn làm việc và phun nước bọt vào mặt trọng tài Hoàng Ngọc Hà, trọng tài chính của trận đấu.

Sự việc diễn ra nhanh, bất ngờ nên trọng tài đã không kịp phản ứng. Theo đoạn băng ghi hình thì sự việc diễn ra trước đại diện của VPF, giám sát và cả lãnh đạo đội chủ nhà.

Tổ trọng tài ngay sau đó đã làm báo cáo sự việc gởi Ban tổ chức giải về hành vi trên. Trong trận đấu ấy, trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã không công nhận tình huống mà cầu thủ đội chủ nhà cho là bóng chạm tay Hồ Tấn Tài (Bình Định) trong vòng 16m50. Trọng tài Hà nhận định là Tấn Tài không có phạm lỗi trong tình huống trên.

Đây được xem là quyết định xính xác của trọng tài khi Tấn Tài thu tay và chống xuống đất khi bóng chạm tay trong vòng 16m50. Nhưng các CĐV đội chủ nhà đã phản ứng khá gay gắt, và một CĐV đã có hành vi thiếu văn hóa sau trận đấu như đã nêu.

Tin cùng chuyên mục