Trao giải cuộc thi ảnh tháng 9 và 10 Sắc màu Nuti Cafe V-League 2018

Ngày 30-10, Ban tổ chức cuộc thi ảnh Sắc màu Nuti Cafe V-League 2018 đã tiến hành lễ trao giải cho các tác giả có tác phẩm đoạt giải trong tháng 9 và 10-2018, đây cũng là đợt trao giải tháng cuối cùng của mùa bóng 2018. 

Ban tổ chức trao giải cho 2 tác giả nhận giải đặc biệt. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Ban tổ chức trao giải cho 2 tác giả nhận giải đặc biệt. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Tác phẩm “Cảm xúc thăng hoa” của tác giả Công Dụng đoạt giải nhất với phần thưởng là 3 triệu đồng. Tác phẩm “Chốt chặn cuối cùng” của tác giả Nguyễn Trương đoạt giải nhì với phần thưởng 2 triệu đồng.

Các tác phẩm đoạt giải ba là “Thủy chiến trên không” (tác giả Nguyễn Duy Anh); “Tung hoành giữa vòng vây” (tác giả Minh Hoàng) và “Không chiến” (Nguyễn Trương) đồng giải ba với tiền thưởng 1 triệu đồng/giải. Bên cạnh đó là tác phẩm “Sông Hàn, Sông Hậu” của tác giả Phan Thanh Việt đoạt giải tác phẩm nhận được nhiều lượt yêu thích nhất với tiền thưởng 1 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban tổ chức giải đã công bố và trao 2 giải đặc biệt cho 2 tác phẩm tiêu biểu được tuyển chọn từ 6 tác phẩm đoạt giải Nhất trong các tháng. Hai tác phẩm “Nỗ lực” tác giả Nguyễn Duy Anh và “Bức tường thép” tác giả Nguyễn Trương đoạt được giải này với tiền thưởng 10 triệu đồng/giải.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Nguyễn Chiến Dũng, Thư ký tòa soạn Báo SGGP Điện tử chia sẻ: "Trong quá trình tổ chức cuộc thi, chúng tôi đã nhận được nhiều ý kiến chia sẻ, đóng góp của các bạn với cùng mục đích là làm cho giải ngày càng tốt hơn. Có nhiều ý kiến mong muốn chúng tôi tổ chức thêm nhiều cuộc thi nữa để tạo sân chơi, giao lưu giữa các phóng viên trên mọi miền đất nước cũng như người hâm mộ, và không chỉ ở cuộc thi dành cho những người cầm máy ảnh mà còn dành cho những người viết, về cái nhìn, cảm xúc đối với một mùa giải.

Chúng tôi xin ghi nhận những ý kiến đóng góp quý báu đó. Một lần nữa xin gửi lời chúc sức khỏe đến các bạn đã cùng đồng hành với cuộc thi và hẹn gặp lại ở cuộc thi này tại Nuti Cafe V-League 2019".

Cuộc thi ảnh do Báo SGGP tổ chức với sự đồng hành của Công ty NutiFood.

Dưới đây là những hình ảnh đoạt giải về trao giải:

Trao giải cuộc thi ảnh tháng 9 và 10 Sắc màu Nuti Cafe V-League 2018 ảnh 1
 
Trao giải cuộc thi ảnh tháng 9 và 10 Sắc màu Nuti Cafe V-League 2018 ảnh 2
 
Trao giải cuộc thi ảnh tháng 9 và 10 Sắc màu Nuti Cafe V-League 2018 ảnh 3
 
Trao giải cuộc thi ảnh tháng 9 và 10 Sắc màu Nuti Cafe V-League 2018 ảnh 4
 
Trao giải cuộc thi ảnh tháng 9 và 10 Sắc màu Nuti Cafe V-League 2018 ảnh 5
 
Trao giải cuộc thi ảnh tháng 9 và 10 Sắc màu Nuti Cafe V-League 2018 ảnh 6
 
Trao giải cuộc thi ảnh tháng 9 và 10 Sắc màu Nuti Cafe V-League 2018 ảnh 7
 
Trao giải cuộc thi ảnh tháng 9 và 10 Sắc màu Nuti Cafe V-League 2018 ảnh 8
 
Trao giải cuộc thi ảnh tháng 9 và 10 Sắc màu Nuti Cafe V-League 2018 ảnh 9 Các tác giả đoạt giải thưởng trong tháng 9 và 10 chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức

Tin cùng chuyên mục