Trận Siêu Cúp giữa Viettel - CLB Hà Nội được đón 5.000 khán giả

Được sự cho phép của Ủy ban Nhân dân TP Hà Nội, Ban tổ chức trận Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa Viettel - CLB Hà Nội sẽ mở cửa đón 5.000 khán giả vào sân Hàng Đẫy theo dõi, cổ vũ hai đội vào chiều 9-1. 

Đỗ Hùng Dũng sẽ tái ngộ Hoàng Đức ở trận đấu mang tính mở mùa
Đỗ Hùng Dũng sẽ tái ngộ Hoàng Đức ở trận đấu mang tính mở mùa

Chiều 5-1 tại Hà Nội, Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã phối hợp với báo Tiền Phong, đơn vị tổ chức trận Siêu Cúp Quốc gia tổ chức Lễ họp báo giới thiệu trận Siêu Cúp Quốc gia năm 2020 giữa Viettel - nhà vô địch V-League 2020 gặp CLB Hà Nội - nhà vô địch Cúp Quốc gia 2020. Trận derby Thủ đô này cũng là trận cầu mở màn cho mùa giải 2021 đầy hứa hẹn của bóng đá Việt Nam.

Đến tham dự sự kiện còn có đại diện của các nhà tài trợ, trợ lý Nguyễn Hải Biên, trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức (đại diện Viettel), HLV Chu Đình Nghiêm, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết, tiền vệ Nguyễn Quang Hải (đại diện CLB Hà Nội) và cùng giới truyền thông.   

Đây là trận cầu đón nhận nhiều sự chờ đợi bởi sức hút từ các tuyển thủ quốc gia và những ngoại binh chất lượng hàng đầu V-League tham dự. Vậy nên, điều quan tâm lúc này là việc Ban tổ chức trận đấu sẽ phát hành vé thế nào để có thể đáp ứng được nhu cầu từ phía người hâm mộ?       

Trận Siêu Cúp giữa Viettel - CLB Hà Nội được đón 5.000 khán giả ảnh 1 Quế Ngọc Hải khả năng sẽ vắng mặt vì chấn thương
Theo chia sẻ từ phía Ban tổ chức trận đấu, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Ủy ban Nhân dân TP Hà Nội chỉ cho phép đón 5.000 khán giả vào sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu. Trong đó, có 2.500 vé được bán ra cho người hâm mộ với mệnh giá cao nhất 100.000 đồng và 2.500 vé còn lại được phân phối đến nhà tài trợ cùng hai đội Viettel, Hà Nội.       

Trận Siêu Cúp Quốc gia 2020 giữa hai đội Viettel và Hà Nội được diễn ra vào 17g00 ngày 9-1 trên sân Hàng Đẫy. Nếu kết quả hòa diễn ra trong 90 phút, hai đội sẽ giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu 11m.  

Bên cạnh cúp vô địch và huy chương vàng, đội giành chiến thắng ở trận Siêu cúp Quốc gia 2020 nhận số tiền thưởng 300 triệu đồng. Đội thất bại cũng nhận phần thưởng khích lệ 200 triệu đồng. Nhằm tăng tính hấp dẫn của trận đấu, Ban tổ chức còn trao thưởng cho Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên và Cầu thủ xuất sắc nhất trận, mỗi phần thưởng trị giá 10 triệu đồng.    

Trận Siêu Cúp giữa Viettel - CLB Hà Nội được đón 5.000 khán giả ảnh 2 Trận đấu chỉ được phép đón 5.000 khán giả đến sân
Phát biểu tại buổi lễ, trợ lý Nguyễn Hải Biên nhắc lại câu chuyện lịch sử vào năm 1999, khi ông đã cùng Thể Công trở thành đội bóng đầu tiên đoạt danh hiệu vô địch Siêu cúp. Cựu tuyển thủ này vô cùng xúc động khi sau 22 năm, đến lượt Viettel, đội bóng được xem là “Hậu duệ” Thể Công đã có cơ hội tham dự trận Siêu cúp và cho biết, toàn đội sẽ cố gắng để giành chiến thắng.

Chiều ngược lại, nếu đánh bại Viettel, CLB Hà Nội sẽ có lần thứ 4 nâng cao danh hiệu Siêu cúp. Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm lo ngại chấn thương của các trụ cột sẽ ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của đội bóng. Cụ thể, Đoàn Văn Hậu và một ngoại binh khả năng ra sân còn bỏ ngỏ vì chấn thương, trong khi cặp trung vệ Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng vẫn chưa thể có trạng thái sung mãn khi vừa trở lại thi đấu.      

Tin cùng chuyên mục