Trận ra mắt chưa như ý của HLV Thạch Bảo Khanh

Ba trận đấu muộn của vòng 4 giải hạng Nhất – LS 2022 diễn ra vào ngày 26-6 tiếp tục chứng kiến những nỗ lực bất thành của các đội chủ nhà khi Bình Phước và Đắk Lắk cùng trắng tay, còn Phố Hiến may mắn có được kết quả hòa trước CAND.

Bình Phước (áo đỏ) trắng tay trong trận tiếp đón Phù Đổng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Bình Phước (áo đỏ) trắng tay trong trận tiếp đón Phù Đổng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Kết quả hòa trên sân PVF được xem là đáng tiếc cho CAND trong ngày ra mắt tân HLV Thạch Bảo Khanh khi hai lần đội khách vượt lên dẫn trước nhưng đều bị bắt kịp. Ngay ở phút thứ 9, đội chủ nhà PVF chỉ còn thi đấu 10 người sau khi Lê Văn Đô bị thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng nguy hiểm với Quang Huy (CAND). Chấn thương từ pha va chạm này cũng khiến Quang Huy không thể tiếp tục thi đấu.

Lợi thế về người, CAND đẩy cao đội hình tấn công và phút 26 họ đã có bàn mở tỷ số do công của Như Tuấn. Nhưng chỉ sau đó 6 phút, đội chủ nhà kịp có bàn gỡ hòa từ cú sút của Công Đến, bóng bật cột dọc vào lưới đội CAND. Cuộc rượt đuổi bàn thắng tiếp tục diễn ra hấp dẫn khi không lâu sau đó, CAND lại vượt lên dẫn trước sau bàn thắng của Tuấn Dương. Sang hiệp 2, CAND chủ động đá thấp để phòng ngự trước sức ép của đội chủ nhà và đến phút 64, trận đấu một lần nữa về vạch xuất phát với bàn gỡ hòa 2-2 từ chấm phạt 11m của Anh Quân (Phố Hiến).

Trận ra mắt chưa như ý của HLV Thạch Bảo Khanh ảnh 1 Phố Hiến vất vả giành 1 điểm trên sân nhà. Ảnh: MINH HOÀNG
Ở hai trận còn lại, các đội khách Huế và Phù Đổng đều giành trọn 3 điểm khi Huế vượt qua Đắk Lắk 2-1, trong khi Phù Đổng thắng Bình Phước 1-0. Sau vòng 4, BR-VT tạm dẫn đầu với 10 điểm; theo sau là CAND, Khánh Hòa, Phù Đổng có cùng 7 điểm… cuối bảng là Long An chỉ mới có 1 điểm.

Tin cùng chuyên mục