Trận Quảng Nam - Hải Phòng suýt bị hoãn bởi thời tiết

Trước khi trận đấu diễn ra, thời tiết tại Tam Kỳ dù không nắng nhưng tiết trời oi bức đã làm hai đội e ngại dễ ảnh hưởng đến thể lực. Tuy nhiên, khi trận đấu bắt đầu, hai đội lại gặp nỗi lo toan khác, đó là gió lốc và mất điện.

Gió lốc khiến khu kỹ thuật của đội chủ nhà cũng bị ảnh hưởng trong giờ nghỉ
Gió lốc khiến khu kỹ thuật của đội chủ nhà cũng bị ảnh hưởng trong giờ nghỉ

Khi trận đấu diễn ra được 35 phút thì trời mưa lớn, mây đen che kín bầu trời, gió thổi rất mạnh. Toàn bộ 20 biển quảng cáo đặt sau cầu môn  Quảng Nam và khu vưc dành cho đội chủ nhà bị đổ sập.

Hai đội cố gắng thi đấu đến hết hiệp 1 trong điều kiện thời tiết khá xấu với tỷ số hòa 1-1. Đội Hải Phòng ghi bàn mở tỷ số vào phút 36 do công của Steven, đến phút 43 Huy Hùng gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Trước tình hình thời tiết khá xấu, trọng tài đã cho hai đội nghỉ giữa hiệp đến gần 30 phút rồi mới trở ra sân.

Trận Quảng Nam - Hải Phòng suýt bị hoãn bởi thời tiết ảnh 1 Chuyên môn trận đấu bị ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết.
Tuy nhiên, hiệp 2 chỉ vừa mới bắt đầu được ít phút thì sấm chớp liên tục, gây mất điện toàn sân và hệ thống đèn chiếu sáng, trận đấu phải tạm ngừng gần 30 phút mới có thể tiếp tục trở lại. Suốt 45 phút của hiệp hai, không có bàn thắng nào được ghi và hai đội ra về  với tỷ số hòa 1-1.

Tin cùng chuyên mục