Trận hòa tiếc nuối của TPHCM I

Các trận còn lại của vòng 6 giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2022 đã khép lại vào ngày 20-9, đội TPHCM I tiếp tục giữ ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, cô trò HLV Kim Chi đã bị mất điểm khá đau từ bàn gỡ gây tranh cãi của Thái Nguyên.

TPHCM I bị gỡ hòa từ quả phạt 11m gây tranh cãi
TPHCM I bị gỡ hòa từ quả phạt 11m gây tranh cãi

Các cô gái TPHCM I đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Thái Nguyên để có thể tạo ra khoảng cách an toàn hơn trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cô trò HLV Đoàn Kim Chi vấp phải sự phản kháng mạnh mẽ từ đối thủ. Dù kiểm soát hoàn toàn thế trận trên sân nhưng TPHCM I không có nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm. Dù vậy, bàn thắng vẫn đến với họ.

Phút 23, nhận đường chuyền của Bảo Châu, Thùy Trang khống chế và đi bóng vượt qua 2 cầu thủ Thái Nguyên trước khi đánh bại thủ môn Khánh Linh bằng pha dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số trận đấu. Sang hiệp 2, TPHCM I tiếp tục duy trì thế trận có lợi trước Thái Nguyên. Tuy nhiên đây là quãng thời gian mà thầy trò HLV Đoàn Việt Triều chơi tốt hơn khá nhiều so với hiệp 1.

Trận hòa tiếc nuối của TPHCM I ảnh 1 Hà Nội I giành chiến thắng dễ dàng trước Hà Nam
Thái Nguyên đẩy cao đội hình và cuối cùng cũng có được điều mình cần vào phút 76. Mỹ Anh có pha đi bóng nhanh vào vòng 16m50 và va chạm với Trần Thị Thu trong vòng cấm. Trọng tài xác định có phạt 11m cho Thái Nguyên trong sự phản ứng quyết liệt của TPHCM I khi cho rằng Trần Thị Thu không phạm lỗi. HLV Kim Chi đã nhận thẻ vàng trong tình huống này. Trên chấm 11 mét,  Thùy Trang dứt điểm chính xác quân bình tỉ số 1-1 cho đội bóng xứ chè.

Ở trận còn lại, Hà Nội I giành chiến thắng 2-0 trước Hà Nam với cú đúp của Vũ Thị Hoa. Kết thúc vòng 6, TPHCM I và Thái Nguyên có cùng 11 điểm, nhưng TPHCM I có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn nên tiếp tục giữ ngôi đầu bảng.

Tin cùng chuyên mục