Trận giao hữu quan trọng

Gladbach chỉ vừa mới trở lại tập luyện từ Chủ nhật tuần trước để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới. Tuy nhiên, họ sẽ có ngay một trận giao hữu với đội hạng Ba Wuppertaler vào hôm nay để làm quen trở lại với bầu không khí của một trận đấu thật sự. 
Các cầu thủ Gladbach trong một buổi tập để chuẩn bị cho trận giao hữu với Wuppertaler.
Các cầu thủ Gladbach trong một buổi tập để chuẩn bị cho trận giao hữu với Wuppertaler.
HLV Dieter Hecking vẫn chưa có Denis Zakaria, Yann Sommer, Jannik Vestergaard, Ibrahima Traore, Fabian Johnson, Matthias Ginter, Lars Stindl, Laszlo Benes và Thorgan Hazard khi họ vẫn đang được phép nghỉ hè sau khi làm nghĩa vụ quốc tế với ĐTQG của họ hồi tháng trước.

Josip Drmic và Mamadou Doucoure cũng không thể xuất trận khi họ vẫn đang trong giai đoạn hồi phục sau chấn thương. Tân binh Julio Villalba cũng vắng mặt sau khi dính chấn thương nhẹ trong buổi tập vào hôm thứ Năm. 
Tuy nhiên, các CĐV của Gladbach có thể được chứng kiến tài nghệ của những bản hợp đồng mới như Reece Oxford, Mickael Cuisance, Vincenzo Grifo và các cầu thủ trẻ như Charalambos Makridis (U-23), Alper Arslan (U-19) ở trận giao hữu này.

Trợ lý HLV Dirk Bremser của Gladbach cho biết: “Chúng tôi mong đợi trận giao hữu này. Đó sẽ là trận đấu đầu tiên trong điều kiện thích hợp cho các cầu thủ sau một tuần tập luyện căng thẳng. Wuppertaler SV là một CLB truyền thống, có lẽ ngang bằng với đối thủ của chúng tôi ở vòng đầu tiên của Cúp nước Đức, Rot-Weiss Essen. Vì lý do đó, trận giao hữu này sẽ có một ý nghĩa quan trọng”.

Sau trận đấu này, Ngựa non sẽ có thêm một trận giao hữu nữa với KAS Eupen (12-7) trước khi tham dự Telekom Cup được tổ chức ngay trên sân nhà Borussia Park cùng với Bayern Munich, Hoffenheim và Bremen.  
Lịch trình mùa hè của Gladbach
12-7: Đá giao hữu với KAS Eupen.
15-7: Tham dự Telekom Cup cùng với Bremen, Bayern Munich và Hoffenheim.
20-7: Đá giao hữu với Leeds United ở Kufstein, Áo.
17 đến 23-7: Trại huấn luyện mùa hè tại Rottach-Egern, Bavaria.
23-7: Đá giao hữu với Nuremberg.
04-8: Đá giao hữu với Leicester. 

Tin cùng chuyên mục