Trận ĐT nữ Pháp - nữ Việt Nam: Hơn 10.000 vé đã được bán ra

Thông tin từ LĐBĐ Pháp (FFF), đã có 12.000 vé xem trận đấu giao hữu giữa đội tuyển nữ Pháp và đội tuyển nữ Việt Nam diễn ra vào lúc 2g10 ngày 2-7 (giờ Việt Nam) đã được bán hết. Trong đó có nhiều CĐV là người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Pháp. 

Từ trái sang: Trưởng Ban quan hệ quốc tế LĐBĐ Pháp François Bigot, Phó Tổng thư ký VFF Nguyễn Thanh Hà, Q.Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, Tổng thư ký LĐBĐ Pháp Laura Georges và Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh trong buổi làm việc giữa lãnh đạo LĐBĐ hai nước
Từ trái sang: Trưởng Ban quan hệ quốc tế LĐBĐ Pháp François Bigot, Phó Tổng thư ký VFF Nguyễn Thanh Hà, Q.Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, Tổng thư ký LĐBĐ Pháp Laura Georges và Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh trong buổi làm việc giữa lãnh đạo LĐBĐ hai nước

Chiều 30-6 theo giờ Paris, Q.Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và đoàn công tác VFF đã có buổi làm việc với lãnh đạo LĐBĐ Pháp (FFF), qua đó thiết lập những bước đi đầu tiên trong việc tăng cường mối quan hệ hợp tác phát triển bóng đá giữa hai Liên đoàn quốc gia. Cùng tham dự có Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh và Phó Tổng thư ký VFF Nguyễn Thanh Hà.

Tiếp đón Q.Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và đoàn công tác VFF tại trụ sở LĐBĐ Pháp có bà Laura Georges – Tổng thư ký LĐBĐ Pháp và ông François Bigot– Trưởng Ban quan hệ quốc tế LĐBĐ Pháp.

Tại buổi gặp gỡ và làm việc với lãnh đạo LĐBĐ Pháp, Q.Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cảm ơn LĐBĐ Pháp đã dành sự đón tiếp trọng thị, đặc biệt là tạo những điều kiện tốt nhất dành cho Đội tuyển nữ Việt Nam sang thi đấu giao hữu với Đội tuyển nữ Pháp. Q.Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đánh giá cao sự kiện này, bởi đây là trận đấu đầu tiên chính thức đầu tiên trong lịch sử giữa hai đội tuyển, đồng thời cũng ghi nhận thành quả của bóng đá nữ Việt Nam khi đã xuất sắc giành quyền tham dự VCK FIFA World Cup nữ 2023 tại Australia và New Zealand.

Trận ĐT nữ Pháp - nữ Việt Nam: Hơn 10.000 vé đã được bán ra ảnh 1 Trước đó vào ngày 29-6, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã tiếp đón đoàn lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam do Q.Chủ tịch Trần Quốc Tuấn dẫn đầu đến thăm cơ quan đại diện của FIFA tại Pháp
Về phía LĐBĐ Pháp, Tổng thư ký Laura Georges cũng rất vui mừng khi LĐBĐ Pháp có cơ hội để tổ chức trận đấu giàu ý nghĩa giữa Đội tuyển nữ Pháp và Đội tuyển nữ Việt Nam. Bà Laura Georges cho biết, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 9h10 tối nay (1-7) theo giờ địa phương (2h10 ngày 2-7 theo giờ VN) trên SVĐ Stade de la Source tại thành phố Orléans. SVĐ này có sức chứa 12 nghìn chỗ ngồi và toàn bộ vé xem trận đấu đều đã được bán hết, trong đó có rất nhiều các CĐV là người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Pháp.

Lãnh đạo LĐBĐ Pháp cũng tiếp nhận những đề xuất của VFF và sẽ sớm có những trao đổi để có những kế hoạch cụ thể đối với các hoạt động phát triển chuyên môn trong thời gian tới. LĐBĐ Pháp khẳng định sẵn sàng tiếp nhận các đội tuyển trẻ của Việt Nam sang tập huấn tại Trung tâm huấn luyện quốc gia ClaireFontaine cũng như tham dự các giải trẻ quốc tế tại Pháp.

Có thể nói chuyến thăm và làm việc của Q.Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và đoàn công tác VFF tại Pháp đã mở ra những cơ hội mới cho sự hợp tác phát triển giữa bóng đá Việt Nam và bóng đá Pháp. Trong năm tới là kỷ niệm 50 kỷ niệm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia Việt Nam và Pháp, LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Pháp sẽ tính toán để phối hợp tổ chức các hoạt động bóng đá cho sự kiện lớn này.

Tin cùng chuyên mục