Trận đầu tiên của Giai đoạn 2 bị hoãn vì ngập lụt

Trận đấu giữa hai đội Huế và Long An thuộc Giải hạng Nhất - LS 2020 dự kiến diễn ra vào 16 giờ chiều 9-10 trên sân Tự Do đã bị hoãn. 

Sân Tự Do ngập nước đến trưa ngày 9-10. Ảnh: Quang Sang
Sân Tự Do ngập nước đến trưa ngày 9-10. Ảnh: Quang Sang

“Cuộc họp giữa Ban tổ chức Giải, địa phương và giám sát trận đấu, trọng tài diễn ra vào 13g30 chiều nay đã đi đến thống nhất hoãn lại trận đấu”, Trưởng đoàn Đoàn Bóng đá Huế, kiêm Trưởng ban tổ chức các trận đấu trên sân Tự Do Trần Quang Sang xác nhận với SGGPO chiều 9-10. 

“Mưa lớn từ ngày hôm qua khiến sân Tự Do ngập gần một nửa sân và không đảm bảo các điều kiện cho phép tổ chức trận đấu. Ban tổ chức trận đấu đang soạn thảo văn bản báo cáo kết quả để gửi ra VPF (Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam - PV) và Ban điều hành Giải. Thời gian đá bù trận đấu sẽ được VPF thông báo sau”, ông Sang tiếp lời.

Trận đấu giữa hai đội Huế và Long An thuộc vòng 1, nhóm B của giai đoạn 2 Giải hạng Nhất quốc gia 2020. Ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới khiến mưa lớn kéo dài trong những ngày qua tại các tỉnh/thành miền Trung, trong đó thành phố Huế chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. 

Trận đầu tiên của Giai đoạn 2 bị hoãn vì ngập lụt ảnh 1 Trận đấu bị hoãn do gần nửa sân bị ngập nước

Sân Tự Do bắt đầu ngập nước vào sáng 9-10 và nước không thể thoát kịp bởi lượng mưa đổ về càng lớn. Các thành viên tổ chức đã có hai cuộc họp vào 11 giờ 15 và 13 giờ 30 trước khi đưa ra quyết định hoãn trận đấu. Đây là trận đầu tiên thuộc giai đoạn 2 của các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia bị hoãn. Các đấu khác thuộc nhóm B của Giải hạng Nhất vẫn diễn ra bình thường.

Một trận đấu khác đứng trước nguy cơ bị hoãn là cặp Đà Nẵng - Hải Phòng thuộc nhóm B V-League 2020. Mưa lớn kéo dài cũng là tình trạng với thành phố Đà Nẵng. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào 17 giờ ngày 10-10 trên sân Hòa Xuân.

Tin cùng chuyên mục