Trận Atalanta-Villarreal bị hoãn do tuyết

Cuộc đụng độ quan trọng tại bảng F giữa Atalanta và Villarreal đã bị hoãn vào thứ tư do tuyết rơi dày ở Bergamo, và đã được ấn định diễn ra sau đó một ngày.

Cầu thủ hài lòng với quyết định dời trận đấu Atalanta và Villarreal sang thứ năm.
Cầu thủ hài lòng với quyết định dời trận đấu Atalanta và Villarreal sang thứ năm.

Ban đầu trọng tài người Anh, Anthony Taylor đã trì hoãn thời gian bắt đầu trận đấu 20 phút, trong khi một quả bóng màu cam được sử dụng và các đường kẻ màu đỏ được vẽ trên sân để nổi bật trên nền tuyết. Tuy nhiên, do tuyết vẫn không có dấu hiệu giảm, trọng tài không còn cách nào khác là phải hoãn trận đấu đến thứ Năm (23 giờ ngày 9-12).

Trận đấu còn lại vẫn diễn ra tại Old Trafford. Man.United sau khi sớm giành quyền đi tiếp ở ngôi đầu nên đã để Young Boys cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Với kết quả không thắng này, Young Boys đã chắc chắn bị loại ở vị trí chót bảng. Atalanta và Villarreal cũng được đảm bảo ít nhất có suất sang chơi ở Europa League. Tuy nhiên, đó không phải là mục tiêu cuối cùng ở cuộc đối đầu vào thứ năm. Chủ nhà Atalanta chắc chắn quyết thắng để lần thứ 3 liên tiếp vào chơi ở vòng knock-out Champions League, trong khi Villarreal với lợi thế nhiều hơn 1 điểm nên chỉ cần kết quả hòa là đi tiếp.

Trở lại với trận đấu tại Old Trafford, với sự chú ý đặc biệt cho màn ra mắt của tân HLV Ralf Rangnick ở Champions League. Tuy nhiên, nhà cầm quân 63 tuổi lại không quá quan tâm đến kết quả, ông đã đưa vào sân một đội hình xuất phát hoàn toàn khác với chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace vào Chủ nhật. Trong đó Cristiano Ronaldo không được đăng ký, đồng nghĩa với việc siêu sao 36 tuổi đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong cả 6 trận đấu vòng bảng Champions League lần thứ 2 trong sự nghiệp lẫy lừng của mình. HLV Rangnick thậm chí đã thay đổi thủ môn trong hiệp 2 như một trong 5 quyền thay người của mình.

Trận Atalanta-Villarreal bị hoãn do tuyết ảnh 1 Mason Greenwood ghi ban thắng đẹp nhưng Man.United chỉ có kết quả hòa.

Mason Greenwood, người đá mũi nhọn thay Ronaldo, đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp với pha ngã người vô lê từ đường tạt bóng của Luke Shaw ở phút thứ 9. Tuy nhiên, Fabian Rieder đã gỡ hòa cho đội khách Young Boys ở phút 42. Với sự xáo trộn quá lớn, Man.United cũng không có trận đấu tốt nhất và đánh chấp nhận kết quả hòa. HLV Rangnick không hài lòng đánh giá: “Có một chút khó chịu là cách chúng tôi để mất bóng khá dễ. Đây là trường hợp dẫn đến bàn thua cả chúng tôi. Nói chung, tôi không muốn nói là mình hài lòng, nhưng trận đấu là khá ổn”.

Tin cùng chuyên mục