TPHCM quyết tâm săn ‘Vàng’ tại giải Vô địch bowling toàn quốc

Giải Vô địch bowling toàn quốc năm 2021 diễn ra từ ngày 20-12 đến 26-12 tại Hà Nội và đoàn TPHCM được xem là một trong những ứng cử viên nặng ký ở cuộc tranh tài này.

Các VĐV TPHCM quyết tâm giành thành tích cao ở giải vô địch toàn quốc
Các VĐV TPHCM quyết tâm giành thành tích cao ở giải vô địch toàn quốc

Giải Vô địch bowling toàn quốc năm 2021 được tổ chức tại Trung tâm bowling HeroWorld (Hà Nội). Giải đấu năm nay có sự tranh tài của hơn 100 vận động viên (VĐV) đến từ 8 tỉnh, thành phố trên toàn quốc có phong trào bowling phát triển gồm: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Phú Yên, Ninh Bình, Quảng Nam và Hải Phòng.

Tham dự giải Vô địch bowling toàn quốc 2021, đoàn TPHCM ra quân với 1 trưởng đoàn, 1 huấn luyện viên và 11 VĐV với quyết tâm sẽ gặt hái nhiều huy chương vàng tại giải lần này. Các VĐV sẽ tranh tài ở những nội dung thi đấu bóng hook và spin: đơn nam, đôi nam, đồng đội nam 3, đồng đội nam 4, đồng đội nam 5, đồng đội nam 6, master và toàn năng (căn cứ tổng điểm của 24 game).

Hồi tháng 4-2021, đội tuyển TPHCM đã xuất sắc giành vị trí nhất toàn đoàn tại giải Vô địch bowling các đội mạnh quốc gia diễn ra tại Đà Nẵng với thành tích 4 HCV - 4 HCB - 1 HCĐ.

Theo đó, giải vô địch toàn quốc sẽ là dịp để các VĐV bowling trên cả nước được giao lưu, thi đấu cọ xát. Đồng thời, các ngôi vô địch ở giải đấu này được xem như một trong những tiêu chí tuyển chọn lực lượng đội tuyển quốc gia tham dự SEA Games 31.

Tin cùng chuyên mục