Totti hù dọa: Barca sẽ toát mồ hôi khi gặp Roma

Huyền thoại AS Roma Francesco Totti cảnh báo rằng Barcelona sẽ lo lắng về việc đối đầu với Roma như thế nào và họ sẽ phải toát mồ hôi khi đụng độ Giallorossi.
Đối đầu với Suarez và Messi sẽ cho Roma thêm động lực.
Đối đầu với Suarez và Messi sẽ cho Roma thêm động lực.

Roma đã bốc trúng lá thăm gai góc nhất trong vòng tứ kết Champions League khi đụng độ ứng viên sáng giá Barcelona, đội bóng đang bất bại ở châu Âu và Liga mùa này. Nhưng Giám đốc Roma Francesco Totti nói với Premium Sport: "Tôi hạnh phúc khi chúng tôi nằm trong số 8 đội mạnh nhất châu Âu mùa này. Mỗi đội đều gặp khó khăn ở giai đoạn này, nhưng chúng tôi đối mặt vòng tứ kết bằng sự thanh thản và điềm tĩnh. Chúng tôi biết Barcelona là một trong những đội hay nhất châu Âu, nhưng chúng tôi cũng biết mình có thể chơi tốt trong cuộc đối đầu với họ”.

Totti hù dọa: Barca sẽ toát mồ hôi khi gặp Roma ảnh 1 Huyền thoại AS Roma Francesco Totti.
"Trên giấy tờ, Sevilla và Liverpool là những đối thủ ưa thích cho Roma, nhưng thực tế sân cỏ lại rất khác”.

"Hãy yên tâm rằng Barcelona sẽ lo lắng về việc đối mặt với Roma. Chúng tôi muốn chơi lối chơi của mình và chứng tỏ là có thể hòa trộn tốt với Barcelona. Ai cũng mong đợi Barca vượt qua chúng tôi, nhưng họ sẽ gặp phải một Roma xuất sắc. Bóng đá sẽ rất tuyệt, đặc biệt là cho các cặp đấu như thế này”.

"Nếu muốn thắng Champions League, chúng tôi phải đi hết con đường và đối mặt với những đội bóng mạnh nhất. Đối phó với các cầu thủ như Messi và Suarez cho chúng tôi động lực tuyệt vời. Chúng tôi đã đứng đầu một bảng rất khó khăn, chúng tôi phải đối mặt với Shakhtar trong vòng 16 đội và đã dấn thân vào chuyến du hành ngày một lạc quan hơn. Barcelona chắc chắn sẽ phải đổ mồ hôi để đánh bại Roma".

Tin cùng chuyên mục