Tottenham mất Kieran Trippier vào tay Atletico Madrid

Hậu vệ cánh tuyển Anh Kieran Trippier đang chuẩn bị gây sốc bằng cuộc chuyển nhượng sang Atletico Madrid sau khi CLB Tây Ban Nha đồng ý giá chuyển nhượng mà Tottenham đưa ra.
Kieran Trippier (trái, Tottenham) tranh bóng với Sadio Mane (Liverpool)
Kieran Trippier (trái, Tottenham) tranh bóng với Sadio Mane (Liverpool)

Kieran Trippier sẽ sớm chơi bóng thường xuyên ở Tây Ban Nha với Atletico Madrid. Chuyện tuyển thủ Anh được móc nối rời khỏi CLB London đã diễn ra từ rất lâu rồi và lúc nay ai cũng nghĩ anh sẽ tiếp tục khoác áo Tottenham mùa tới.
Nhưng sáng nay tờ Standard tiết lộ là Tottenham do “túng tiền” đã đặt cầu thủ lên sàn, với mục tiêu thu về một khoản kha khá trong lúc họ chọn lựa bổ sung cấu thủ trẻ hơn. Và Atletico Madrid đã tiếp cận nhanh chóng và tìm thấy thỏa thuận với đội bóng của Mauricio Pochettino. Napoli, Bayern Munich và Juventus đều theo đuổi cầu thủ 28 tuổi này, nhưng tờ báo cho rằng Kieran Trippier chỉ quan tâm đến việc sang chơi cho Atletico Madrid. 
Trước đó, Trippier nói rằng anh muốn ở lại Premier League. Tuy nhiên, việc chuyển đến Atletico Madrid đã trở nên khả thi vì cầu thủ sẽ nhận được một khoản tiền lót tay đáng kể. Ngoài khía cạnh tiền tệ, Trippier có khả năng được ra sân nhiều hơn và thậm chí có thể tạo nhiều ấn tượng hơn khi giành được những bức chiến quả. 
Hơn nữa, tại Atletico Madrid, Trippier cũng hứng thú với cơ hội chơi bên cạnh một trong những cầu thủ trẻ thú vị nhất hành tinh - Joao Felix. Ngôi sao Bồ Đào Nha gần đây đã ký hợp đồng với Atletico Madrid, và chắc chắn có một tương lai tuyệt vời phía trước. 
Có tin là Trippier đã sang Madrid khám sức khỏe và chuyện ký hợp đồng chỉ là vấn đế thời gian. Dường như Kieran Trippier sẽ không phải là cầu thủ Tottenham duy nhất tại Madrid. Bởi Madrid đang thương thảo chuyển nhượng Chrisitan Eriksen. Ngôi sao Đan Mạch đang chuyển đổi CLB vào mùa hè này nhưng cuối cùng có thể tái hợp với Kieran Trippier.
Có tin là trung vệ Toby Alderweireld đang tìm đường sang Italia để chơi cho AS Roma. Cầu thủ người Bỉ muốn tìm kiếm thách thức mới và Roma đang khuyết mất vị trí trung vệ khi Kostas Manolas bỏ sang Napoli.

Tin cùng chuyên mục