Tottenham đề nghị 50 triệu euro cho Dybala, nhưng Juventus muốn gấp đôi

Nhật báo Italia La Stampa hôm nay tiết lộ là Juventus đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Tottenham khi muốn chuyển nhượng tiền đạo người Argentina Paulo Dybala với giá 50 triệu Euro.
Tottenham đang mơ về Paulo Dybala.
Tottenham đang mơ về Paulo Dybala.

Juventus trước nay không có ý định đưa tiền đạo 25 tuổi người Argentina lên sàn chuyển nhượng, nhưng gần đây họ đã nêu tên Paulo Dybala trong một thương vụ đặc biệt, khi muốn dùng Dybala và tiền vệ Matuidi để thuyết phục PSG trao đổi lấy siêu sao Neymar.
PSG từ chối cũng là lúc Juve rút tên Dybala khỏi sàn chuyển nhượng. Song Tottenham trong sự thúc hối của HLV Pochettino đã mạo muội đề nghị Juve nhượng lại ngôi sao tấn công đẳng cấp thể giới. Tottenham tin rằng sự kết hợp giữa Dybala với Harry Kane sẽ tạo nên sức công phá mãnh liệt, hơn nữa, khi mua được Dybala, Pochettino sẽ yên tâm với tuyến tấn công khi tiền vệ Eriksen đang muốn rời CLB London để sang Manchester United.

Lời đề nghị đầu tiên của Tottenham đã bị Juventus từ chối, nhưng giới thạo tin cho rằng nếu Juve nói không với lời đề nghị đầu tiên thì họ có thể đồng ý với lời đề nghị thứ 2 hay thứ 3, miễn là Gà trống đưa ra cái giá đúng. Theo tờ The Times, Juve không có ý định bán và nếu Dybala ra đi thì CLB phải thu về một khoản tiền tương xứng, ít nhất là 90 triệu Euro.
Tờ The Times khuyên ban lãnh đạo Tottenham nên tăng lời đề nghị lên mức 90 triệu euro nếu Juve muốn điều đó. Trong mọi trường hợp, nếu Tottenham muốn Dybala, họ phải tiến hành nhanh chóng. Hãy nhớ rằng thị trường chuyển nhượng ở Anh kết thúc vào ngày 8-8 tới ...

Tin cùng chuyên mục