Tottenham - Arsenal 1-1: Aaron Ramsey mở điểm, Harry Kane gỡ hòa trên chấm 11m

Tottenham với thứ hạng cao hơn, phong độ tốt hơn, đã xem mình là đội chiếu trên trong trận derby thành London. Họ đã tràn lên tấn công vây hãm Pháo thủ từ phút đầu, và sớm bị thủng lưới. Nhưng Tottenham sẽ phải cảm ơn thần may mắn khi gỡ hòa bằng quả phạt đền siêu thực, trong lúc Aubameyang cũng giúp họ bằng cách sút hỏng quả 11m khác.

 

Aaron Ramsey ghi bàn từ sớm cho Arsenal
Aaron Ramsey ghi bàn từ sớm cho Arsenal
Đội hình ra sân
Tottenham - Arsenal 1-1: Aaron Ramsey mở điểm, Harry Kane gỡ hòa trên chấm 11m ảnh 1 TOTTENHAM  -   ARSENAL      
Tottenham - Arsenal 1-1: Aaron Ramsey mở điểm, Harry Kane gỡ hòa trên chấm 11m ảnh 2
Tottenham df9ã tràn lên tấn công từ đầu với đội hình 3-4-1-2 khi Christian Eriksen đá phụ công cho cặp tiền đạo Harry Kane và Son Heung-min. Phía bên kia, HLV Unai Emery chọn đấu pháp phỏng thủ với 4-2-3-1, chỉ cắm mỗi mình Lacazette trên tuyến đầu.
Chủ trương của HLV Mauricio Pochettino là đánh phủ đầu nên hậu vệ cánh Danny Rose và Trippier thường xuyên dâng cao. Trong 45 phút đầu, Tottenham kiểm soát bóng đến 63%, tung ra 7 cú sút nhưng chỉ 2 lần trúng đích. Ngược lại, Arsenal chỉ sút cầu môpn 5 lần nhưng cũng có 2 lần đúng hướng.
Tottenham - Arsenal 1-1: Aaron Ramsey mở điểm, Harry Kane gỡ hòa trên chấm 11m ảnh 3
0-1   Phút 16, Aaron Ramsey đón đường chuyền của Alexandre Lacazette đã ghi bàn bằng cú sút chân trái trong khu cấm.
Tottenham - Arsenal 1-1: Aaron Ramsey mở điểm, Harry Kane gỡ hòa trên chấm 11m ảnh 4 Aaron Ramsey đã chơi rất hay trước khi rời sân nhường chỗ cho Oezil phút  72
1-1   Phút 74, Harry Kane sút thắng quả 11m sau khi anh bị hậu vệ Arsenal lấn ngã trong khu cấm. Pha chiếu chậm chi thấy các trọng tài đã sai, bởi từ chấm đá phạt, Kane đã bị việt vị, anh băng xuống trước khi bị hậu vệ Shkodran Mustafi đẩy ngã từ phía sau.
Tottenham - Arsenal 1-1: Aaron Ramsey mở điểm, Harry Kane gỡ hòa trên chấm 11m ảnh 5 Harry Kane bị Shkodran Mustafi (20) lấn ngã dẫn đến quả phạt đền
Tottenham - Arsenal 1-1: Aaron Ramsey mở điểm, Harry Kane gỡ hòa trên chấm 11m ảnh 6 Harry  Kane sút thắng quả 11m gỡ hòa
Phút 89 Tottenham bị phạt đền khi Davide Sanchez ngáng ngã Aubameyang trong khu cấm địa. Nhưng tiền đạo người Gabon đã không thắng được thủ thành Hugo Lloris trên chấm 11m.
Tottenham - Arsenal 1-1: Aaron Ramsey mở điểm, Harry Kane gỡ hòa trên chấm 11m ảnh 7 Aubameyang bị Sanchez phạm lỗi trong khu cấm
Khi bóng văng ra, Alex Iwobi (Arsenal) đã chuyền ngay vào giữa cho Aubameyang đá bồi, nhưng Vertonghen đã cản phá trên vạch cầu môn.
Phút cộng thêm thứ 5, Arsenal chỉ còn lại 10 người khi Torreira lãnh thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Rose.
Tottenham - Arsenal 1-1: Aaron Ramsey mở điểm, Harry Kane gỡ hòa trên chấm 11m ảnh 8 Mô tả ảnh
Hòa 1-1, Arsenal có 57 điểm và có thể mất ngôi thứ 4 vào tay Manchester United (55 điểm, sẽ ra sân gặp Southampton). Trong lúc Tottenham cũng cảm thấy ngôi thứ 3 của mình lung lay khi tốp sau đã đuổi theo gần kịp.

Tin cùng chuyên mục