Topenland Bình Định vào Bán kết sau loạt 'đấu súng'

Trận Tứ kết cuối cùng của Cúp quốc gia 2022 diễn ra vào tối 8-9 với phần thắng thuộc về Bình Định sau khi vượt qua Viettel ở loạt sút luân lưu 11m với tỷ số 5-3. Thủ môn Văn Lâm đóng vai ngưởi hùng khi cản được cú sút luân lưu của Khắc Ngọc. 

Văn Lâm toả sáng ở loạt sút luân lưu
Văn Lâm toả sáng ở loạt sút luân lưu

Hướng đến mục tiêu tiến xa ở giải đấu này, hai đội đều ra sân với đội hình mạnh nhất. Ở đội chủ nhà đánh dấu sự trở lại của thủ lĩnh Bùi Tiến Dũng sau thời gian điều trị chấn thương. Ở bên kia sân, Topenland Bình Định vẫn giữ Văn Lâm là thủ môn số 1 sau màn trình diễn ấn tượng ở vòng 16 V-League 2022 trước đó. 

Các cầu thủ Bình Định khởi đầu trận đấu với tốc độ nhanh, kiểm soát bóng và tổ chức tấn công nhiều hơn. Nhưng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi. Đáng chú ý là cú sút xa của Rafaelson vào phút 65, bóng dội xà ngang khung thành thủ môn Thế Tài. 

 Hàng thủ đội chủ nhà đã có trận đấu đầy vất vả, chính sự xuất sắc của thủ môn Thế Tài đã có ít nhất 5 lần hoá giải thành công các cú sút của Hendrio và Rafaelson trên hàng công đội khách. 

Topenland Bình Định vào Bán kết sau loạt 'đấu súng' ảnh 1 Bình Định sẽ gặp Thanh Hóa ở vòng bán kết 

 Bất phân thắng bại sau giờ đấu chính, hai đội bước vào loạt sút luân lưu 11m. Hồ Khắc Ngọc là cầu thủ duy nhất đá hỏng khiến CLB Viettel thua 3-5, nhìn Bình Định vào bán kết Cúp Quốc gia. Kinh nghiệm trận mạc đã giúp Văn Lâm thắng đàn em trong cuộc đấu cân não này, và đây là trận thứ 2 liên tiếp anh không bị thủng lưới. 

 Vượt qua trận này, Topenland Bình Định sẽ về sân nhà gặp Thanh Hóa ở vòng Bán kết. 

Tin cùng chuyên mục