Topenland Bình Định - Than Quảng Ninh: Tiếp đà chiến thắng

Cuộc so tài giữa hai đội vốn được dự báo là cân sức và cả khách lẫn chủ đang tranh chấp quyết liệt vị trí vào tốp 6 ở giai đoạn II.

Bình Định đang lên tinh thần sau chiến thắng ở vòng 11
Bình Định đang lên tinh thần sau chiến thắng ở vòng 11

Đang lên tinh thần sau chiến thắng trước CLB Hà Nội ở vòng đấu trước, đội bóng đất Võ kỳ vọng sẽ tiếp tục đà chiến thắng khi về sân nhà tiếp Than Quảng Ninh. Đây được xem là trận then chốt cho đội bóng đất Võ bởi trận cuối giai đoạn 1 sẽ phải thi đấu trên sân Lạch Tray vốn rất khó khăn. 

HLV Nguyễn Đức Thắng bảo toàn được lực lượng mạnh nhất cho cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh. Mọi thứ đã được đội chủ sân Quy Nhơn sẵn sàng, ngoại trừ sự thay đổi lớn nhất so với thường lệ khi đá sân nhà là trận này không có khán giả. Không có khán giả hẳn sẽ làm nguội đi cầu trường Quy Nhơn vốn được ví như "chảo lửa" miền Trung.

Nhưng có thể cũng là điều... tốt trong lúc này, bởi những trận đá trên sân nhà gần đây của họ không đạt kết quả tốt. Có thể lý giải nguyên nhân là nhiều cầu thủ còn "khớp" trước sức ép từ sự kỳ vọng của khán giả nhà. Nếu lấy lại được thăng bằng, mọi thứ hy vọng sẽ tốt hơn. 

Topenland Bình Định - Than Quảng Ninh: Tiếp đà chiến thắng ảnh 1 Than Quảng Ninh đột ngột sa sút ở các trận gần đây

 Trong khi đó Than Quảng Ninh lại đang là một "ẩn số" ở mùa này. Dường như họ chỉ đá hay, hiệu quả khi đứng trước tình thế khó khăn. Từ sau khi chuyện công nợ ở đội này được khơi thông thỉ họ lại sa sút chóng vánh, rõ nhất là thua trắng 4 vòng vừa qua. 

 18 điểm trong tay chưa nói lên được điều gì. Nếu trắng tay trước Bình Định ở vòng này và HAGL ở vòng 13, Than Quảng Ninh hoàn toàn có thể bị loại khỏi tốp 6 đội đầu bảng sau giai đoạn I. Dù có dàn cầu thủ đồng đều hơn, nhưng đây sẽ là trận không dễ dàng cho đội khách. 

Dự đoán: 2-1

Tin cùng chuyên mục