Topenland Bình Định hội quân

Nhằm chuẩn bị cho mùa bóng 2022, nhiều đội bóng đã lên kế hoạch hội quân trong những ngày giữa tháng 10. Đây cũng là mốc thời gian mà các đội thường bắt đầu hội quân trước đây. Topenland Bình Định là một trong số những đội sớm đi vào giai đoạn chuẩn bị, từ kế hoạch lực lượng cho đến tập huấn.

Nghiêm Xuân Tú, một trong những tân binh của đội bóng đất Võ
Nghiêm Xuân Tú, một trong những tân binh của đội bóng đất Võ

Do tình hình di chuyển ở một số địa phương còn khó khăn nên lãnh đạo CLB Topenland Bình Định đã cho xe ra tận Hà Nội đón cầu thủ, xe di chuyển dần đến địa phương nào có cầu thủ của CLB thì rước đến đấy.

Sáng 16-10, xe của CLB Topenland Bình Định đã về đến TP Quy Nhơn. Sau khi được kiểm tra y tế, các cầu thủ này đã về khu nhà ở VĐV trong SVĐ Quy Nhơn, không phải cách ly y tế do trở về từ “vùng xanh” và đều đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin ngừa Covid-19. Do đó, toàn đội có thể sớm tập luyện tại SVĐ Quy Nhơn, thay vì phải đợi đến tuần sau như dự kiến. Những cầu thủ đã tiêm mũi 1 nếu đã hoàn tất sau 14 ngày cũng được miễn thực hiện cách ly.

Topenland Bình Định hội quân ảnh 1 Các cầu thủ tạm tập trung ở trong khuôn viên sân vận động Quy Nhơn
Giai đoạn chuẩn bị vừa qua đội bóng đất võ đã có nhiều biến động về lực lượng. Họ trang bị thêm nhiều hơn, chất lượng hơn để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong số các cầu thủ vừa về đến Quy Nhơn vừa qua có những cái tên đáng chú ý như: Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Tiến Duy, Lê Thanh Bình…HLV trưởng CLB Topenland Bình Định Nguyễn Đức Thắng cũng đã có mặt ở TP Quy Nhơn để lên giáo án cho đợt huấn luyện, chuẩn bị tham dự V-League 2022.

Sắp tới còn có thêm Mạc Hồng Quân, Thanh Thịnh, Lý Công Hoàng Anh… Mùa bóng 2022 sẽ được khởi tranh vào tháng 2, dự kiến có sự tham dự của 14 đội. Ngoài ra, những ngoại binh cũng sẽ sớm có mặt để chuẩn bị cùng với đội.

Tin cùng chuyên mục