Topenland Bình Định được thưởng nóng

Giải bóng đá Tứ hùng diễn ra tại TPHCM đã chính thức khai mạc vào chiều 29-12 trên sân Thống Nhất. Ngay ở trận đầu tiên bất ngờ đã xảy ra khi đội tân binh V-League Topenland Bình Định đã giành chiến thắng 2-0 trước CLB TPHCM.

Topenland có chiến thắng ở ngày ra quân tại giải Tứ hùng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Topenland có chiến thắng ở ngày ra quân tại giải Tứ hùng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Đây cũng là trận đấu đầu tiên của đội bóng đất Võ kể từ ngày thăng hạng V-League. Trận đấu này đôi bên đều tạo cơ hội cho nhiều tân binh ra sân thi đấu để kiểm tra nhằm từng bước ráp đội hình cho mùa bóng 2021. Nếu như ở T.Bình Định là dàn tân binh Rimario, Ahn Byung-keon, Hồ Tấn Tài… thì ở bên phía đội chủ nhà ngoài nhiều cầu thủ mới tậu về còn có sự ra mắt tân HLV Polking.

T.Bình Định đã giành chiến thắng 2-0, kết quả của giải giao hữu không nói lên được nhiều điều, nhưng với tập thể đội bóng đất Võ thì đây là niềm vui nho nhỏ khi chỉ mới đây họ đã tiến hành lễ xuất quân và giải Tứ hùng này như một bước đệm cho họ trước khi tham dự LS V-League 2021.

Topenland Bình Định được thưởng nóng ảnh 1 Tuyển thủ Hồ Tấn Tài vừa trở về từ ĐTQG đã ra sân ngay trong trận đầu tiên
Nhiều cổ động viên đội bóng này đã đến sân xem đội nhà thi đấu hoặc theo dõi qua màn hình trực tiếp. Bên cạnh đó còn có lãnh đạo của nhà tài trợ, LĐBĐ tỉnh cũng đến sân để dự khán. Vào giữa hai hiệp đấu, một lãnh đạo của LĐBĐ tỉnh Bình Định đã thông qua lãnh đạo đội bóng thông báo treo thưởng cho toàn đội 50 triệu đồng nếu để động viên sự nỗ lực và thi đấu đẹp của đội.

Mức thưởng như một sự động viên, khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ cả ở chuyên môn lẫn phong cách. Số tiền trên đã được chuyển đến CLB ngay sau trận đấu này. Theo lịch thi đấu T.Bình Định sẽ gặp CLB Hà Nội vào ngày 31-12 trước khi gặp CLB Sài Gòn ở lượt cuối ngày 2-1-2021.

Tin cùng chuyên mục